‘Thiên thần’ Alexina Graham bán nude tuyệt đẹp với nội y

0
0

Alexina Graham khoe vóc dáng hoàn hảo với những mẫu nội y mới nhất của hãng Victoria’s Secret.

Thiên thần Alexina Graham bán nude tuyệt đẹp với nội y - Hình 1
Thiên thần Alexina Graham bán nude tuyệt đẹp với nội y - Hình 2

Alexina Graham cao 1m82, nặng 58 kg với số đo ba vòng 82-61-87 cm. Người đẹp đến từ xứ sở sương mù vừa được Victoria’s Secret nâng cấp lên “thiên thần” vào tháng 3 vừa qua.

Thiên thần Alexina Graham bán nude tuyệt đẹp với nội y - Hình 3

Việc cô được đứng trong hàng ngũ thiên thần của hãng này gây bất ngờ với công chúng bởi cô là chân dài khá mờ nhạt ở làng mốt.

Thiên thần Alexina Graham bán nude tuyệt đẹp với nội y - Hình 4

Chân dài cao 1m82 chỉ mới trình diễn cho Victoria’s Secret 2 mùa là năm 2017 và 2018. Tuy nhiên, ngay từ lần catwalk đầu tiên cho hãng này, cô đã bị chê về phong cách trình diễn và gương mặt đơ cứng, không biểu cảm. Do vậy, việc cô tiếp tục có mặt trong show Victoria’s Secret năm 2018 khiến nhiều fan của hãng khó hiểu.

Thiên thần Alexina Graham bán nude tuyệt đẹp với nội y - Hình 5

Video đang HOT

Nàng mẫu Anh bán nude khoe vóc dáng thiên thần

Thiên thần Alexina Graham bán nude tuyệt đẹp với nội y - Hình 6

Mặc dù gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận thể hình nuột nà gợi cảm của “thiên thần” Alexina Graham

Thiên thần Alexina Graham bán nude tuyệt đẹp với nội y - Hình 7

Người đẹp sinh năm 1992 từng học múa ballet trong 12 năm trước khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2008.

Thiên thần Alexina Graham bán nude tuyệt đẹp với nội y - Hình 8

Cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang như Glamour, Marie Claire, Teen Vogue, Harper’s Bazaar, In Style, WWD, Vogue… cũng như tham gia chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Burberry, Balmain, Armani, Jean-Paul Gaultier…

Thiên thần Alexina Graham bán nude tuyệt đẹp với nội y - Hình 9

Việc trở thành một trong những “con cưng” của Victoria’s Secret là dấu mốc lớn trong sự nghiệp của Alexina Graham. Cô ngày càng được truyền thông săn đón và đắt sô quảng cáo, sự kiện.

TRÂN TRÂN

Theo tienphong.vn

Riccardo Tisci chia sẻ về logo TB mới của Burberry

Cho đến bây giờ, giới mộ điệu thời trang vẫn ấn tượng với hình ảnh Gigi Hadid hóa thân thành nhiều hình tượng từ một người phụ nữ, một người đàn ông, một cô gái đến một cậu bé trong chiến dịch quảng cáo về sự cách tân logo monogram huyền thoại của Riccardo Tisci

Riccardo Tisci chia sẻ về logo TB mới của Burberry - Hình 1

Thời đại của nhà mốt Burberry dưới thời Tisci rất toàn diện và rộng lớn. Anh mang trọng trách rất quan trọng trong việc kiến tạo lại nhãn hiệu Burberry. Làm nó trở nên toàn diện và phổ biến hơn. Cả làng mốt vẫn đang từng ngày chờ đợi sự trách nhiệm đó. Burberry không giống như những nhãn hiệu thời trang xa xỉ khác ở Paris và Milan.

Nhãn hiệu không đề cập quá nhiều đến nhà sáng lập. Trước khi Tisci xuất hiện, ngay cả những người rành rỏi về thời trang nhất cũng khó xác định được tên thật của ông Burberry. Đó chính là lý do để Tân Giám Đốc Sáng Tạo lục tìm lịch sử và quyết định Thomas chính là cái tên mà giới mộ điệu thời trang phải biết khi nhắc đến Burberry.

Riccardo Tisci chia sẻ về logo TB mới của Burberry - Hình 2

Các thiết kế phụ kiện mới của Burberry với logo TB

Logo TB – Bước tiến mới của thương hiệu Burberry

Với logo mới về Thomas Burberry cùng chiến dịch quảng cáo trên đã phần nào cho cả thế giới phát thảo được về bức tranh xán lạn của thương hiệu hàng đầu Anh Quốc dưới sự cầm quyền của Tisci. Đó là một bước đi thông minh, khi Riccardo Tisci tung ra một bản in logo hai chữ TB lồng vào nhau. Khiến cả làng mốt phải náo nhiệt hơn sau đó. Từ nay khi nhắc đến Burberry thì người ta sẽ nhớ đến ngay người sáng lập. Đồng thời là một nhà thiết kế lỗi lạc Thomas Burberry. Đó chính là câu chuyện mà Riccardo muốn mọi người phải nhớ đến.

Riccardo Tisci chia sẻ về logo TB mới của Burberry - Hình 3

Những thiết kế phụ kiện ấn tượng trong BST Thu Đông 2019 của Burberry

Riccardo Tisci chia sẻ: “Ông ấy đã viết tắt tên của mình. Tôi nghĩ, điều đó thật thú vị. Tại sao không phát triển một cái gì đó đại diện cho sự khởi đầu của kỷ nguyên mới này?”. Saville (huyền thoại nghệ thuật, người cùng với Tisci mang đến diện mạo mới cho nhà mốt) cũng thích ý tưởng này. Anh ấy đã “dọn dẹp” lại các chữ tượng hình gốc. Dựa trên cảm hứng từ kiến trúc gothic mang lại . Từ đó tạo sự trẻ trung cho họa tiết logo cũ có từ thế kỷ XX của Burberry.

Khi logo TB lồng vào nhau bắt đầu xuất hiện vào mùa hè năm 2018, một số người hâm mộ Tisci nghĩ rằng chữ T – đại diện cho chữ đầu tiên của tên ông với font không chân và B – đại diện cho chữ Burberry với font bay bổng, nhưng anh khẳng định nó chỉ là một sự trùng hợp vui vẻ. “Khi tôi chính thức bắt tay xây dựng Burberry, tôi thấy câu chuyện về Thomas Burberry rất hấp dẫn. Anh ta khá táo bạo, anh ta chấp nhận rủi ro” – Riccardo Tisci hào hứng chia sẻ.

Theo bazaarvietnam.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here