Alexina Graham khoe vóc dáng hoàn hảo với những mẫu nội y mới nhất của hãng Victoria’s Secret.
Alexina Graham cao 1m82, nặng 58 kg với số đo ba vòng 82-61-87 cm. Người đẹp đến từ xứ sở sương mù vừa được Victoria’s Secret nâng cấp lên “thiên thần” vào tháng 3 vừa qua.
Việc cô được đứng trong hàng ngũ thiên thần của hãng này gây bất ngờ với công chúng bởi cô là chân dài khá mờ nhạt ở làng mốt.
Chân dài cao 1m82 chỉ mới trình diễn cho Victoria’s Secret 2 mùa là năm 2017 và 2018. Tuy nhiên, ngay từ lần catwalk đầu tiên cho hãng này, cô đã bị chê về phong cách trình diễn và gương mặt đơ cứng, không biểu cảm. Do vậy, việc cô tiếp tục có mặt trong show Victoria’s Secret năm 2018 khiến nhiều fan của hãng khó hiểu.
Video đang HOT
Nàng mẫu Anh bán nude khoe vóc dáng thiên thần
Mặc dù gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận thể hình nuột nà gợi cảm của “thiên thần” Alexina Graham
Người đẹp sinh năm 1992 từng học múa ballet trong 12 năm trước khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2008.
Cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang như Glamour, Marie Claire, Teen Vogue, Harper’s Bazaar, In Style, WWD, Vogue… cũng như tham gia chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Burberry, Balmain, Armani, Jean-Paul Gaultier…
Việc trở thành một trong những “con cưng” của Victoria’s Secret là dấu mốc lớn trong sự nghiệp của Alexina Graham. Cô ngày càng được truyền thông săn đón và đắt sô quảng cáo, sự kiện.
TRÂN TRÂN
Theo tienphong.vn
Riccardo Tisci chia sẻ về logo TB mới của Burberry
Cho đến bây giờ, giới mộ điệu thời trang vẫn ấn tượng với hình ảnh Gigi Hadid hóa thân thành nhiều hình tượng từ một người phụ nữ, một người đàn ông, một cô gái đến một cậu bé trong chiến dịch quảng cáo về sự cách tân logo monogram huyền thoại của Riccardo Tisci
Thời đại của nhà mốt Burberry dưới thời Tisci rất toàn diện và rộng lớn. Anh mang trọng trách rất quan trọng trong việc kiến tạo lại nhãn hiệu Burberry. Làm nó trở nên toàn diện và phổ biến hơn. Cả làng mốt vẫn đang từng ngày chờ đợi sự trách nhiệm đó. Burberry không giống như những nhãn hiệu thời trang xa xỉ khác ở Paris và Milan.
Nhãn hiệu không đề cập quá nhiều đến nhà sáng lập. Trước khi Tisci xuất hiện, ngay cả những người rành rỏi về thời trang nhất cũng khó xác định được tên thật của ông Burberry. Đó chính là lý do để Tân Giám Đốc Sáng Tạo lục tìm lịch sử và quyết định Thomas chính là cái tên mà giới mộ điệu thời trang phải biết khi nhắc đến Burberry.
Các thiết kế phụ kiện mới của Burberry với logo TB
Logo TB – Bước tiến mới của thương hiệu Burberry
Với logo mới về Thomas Burberry cùng chiến dịch quảng cáo trên đã phần nào cho cả thế giới phát thảo được về bức tranh xán lạn của thương hiệu hàng đầu Anh Quốc dưới sự cầm quyền của Tisci. Đó là một bước đi thông minh, khi Riccardo Tisci tung ra một bản in logo hai chữ TB lồng vào nhau. Khiến cả làng mốt phải náo nhiệt hơn sau đó. Từ nay khi nhắc đến Burberry thì người ta sẽ nhớ đến ngay người sáng lập. Đồng thời là một nhà thiết kế lỗi lạc Thomas Burberry. Đó chính là câu chuyện mà Riccardo muốn mọi người phải nhớ đến.
Những thiết kế phụ kiện ấn tượng trong BST Thu Đông 2019 của Burberry
Riccardo Tisci chia sẻ: “Ông ấy đã viết tắt tên của mình. Tôi nghĩ, điều đó thật thú vị. Tại sao không phát triển một cái gì đó đại diện cho sự khởi đầu của kỷ nguyên mới này?”. Saville (huyền thoại nghệ thuật, người cùng với Tisci mang đến diện mạo mới cho nhà mốt) cũng thích ý tưởng này. Anh ấy đã “dọn dẹp” lại các chữ tượng hình gốc. Dựa trên cảm hứng từ kiến trúc gothic mang lại . Từ đó tạo sự trẻ trung cho họa tiết logo cũ có từ thế kỷ XX của Burberry.
Khi logo TB lồng vào nhau bắt đầu xuất hiện vào mùa hè năm 2018, một số người hâm mộ Tisci nghĩ rằng chữ T – đại diện cho chữ đầu tiên của tên ông với font không chân và B – đại diện cho chữ Burberry với font bay bổng, nhưng anh khẳng định nó chỉ là một sự trùng hợp vui vẻ. “Khi tôi chính thức bắt tay xây dựng Burberry, tôi thấy câu chuyện về Thomas Burberry rất hấp dẫn. Anh ta khá táo bạo, anh ta chấp nhận rủi ro” – Riccardo Tisci hào hứng chia sẻ.
Theo bazaarvietnam.vn
Kiều nữ hàng hiệu nổi tiếng Thái Lan Araya Hargate hút hồn tại Cannes Người đẹp siêu giàu Araya Hargate là tay chơi hàng hiệu nổi tiếng Châu Á. Cô là khách VIP của các kỳ LHP Cannes hàng năm. Araya Hargate dự công chiếu bộ phim The Dead Don’t Die tại Cannes ngày 14/5 vừa qua Nữ diễn viên 38 tuổi là khách VIP của LHP uy tín này Araya Hargate nổi tiếng sành điệu và…