Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y

0
0

Hana Jirickova thả dáng sexy đầy lôi cuốn trong loạt ảnh quảng cáo bộ sưu tập nội y Holiday 2020 do For Love & Lemons và Victoria’s Secret hợp tác.

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 1 Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 2

Chân dài sinh năm 1991 đến từ Séc không sở hữu vóc dáng đẫy đà nóng bỏng nhưng vẫn hút hồn người nhìn bởi thần thái sexy, phong cách trình diễn gợi cảm cuốn hút

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 3

Nàng mẫu xinh đẹp và rạng rỡ với bộ nội y ren màu đỏ rực rỡ…

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 4

… và thả dáng gây mê với ánh mắt như thôi miên người nhìn

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 5

Video đang HOT

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 6

Hana Jirickova sở hữu hình đẹp như tạc tượng với chiều cao 1m78 và 3 vòng hoàn hảo: 84-58-86 (cm).

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 7

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 8

Vẻ đẹp mong manh nhưng vô cùng quyến rũ và đầy lôi cuốn nên Hana Jirickova được rất nhiều nhãn hàng thời trang lựa chọn

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 9

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 10

Được phát hiện từ năm 16 tuổi, Hana Jirickova hiện là người mẫu nổi tiếng tại quê nhà và đắt sô của làng mốt

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 11

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 12

Người đẹp Séc gợi cảm mê mẩn với loạt ảnh nội y - Hình 13

Victoria’s Secret bán cổ phần công ty

Công ty bán lẻ Next Plc mua lại cổ phần của hãng thời trang nội y Victoria’s Secret.

Theo trang The Business of Fashion, công ty mẹ – L Brands – chia sẻ thông tin về việc kinh doanh của Victoria’s Secret tại thị trường Anh. Cụ thể, công ty bán lẻ Next Plc quyết định chi số tiền lớn mua lại cổ phần của nhãn hàng nội y và chịu trách nhiệm vận hành, quyết định các chiến lược tăng trưởng doanh thu tại những cửa hàng ở Anh và Ireland.

Công ty sẽ thụ hưởng 51% doanh số từ các hoạt động kinh doanh, riêng Victoria’s Secret sẽ sở hữu số còn lại. Quyền quyết định trong việc sản xuất cũng thuộc về Next Plc.

Các điều khoản trong hợp đồng tài chính của cả hai công ty chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, L Brands quyết định sẽ vận hành Victoria’s Secret như một thương hiệu độc lập, không có sự liên kết với các hãng mỹ phẩm cùng tập đoàn.

Các nhà phân tích kỳ vọng việc xác nhận thỏa thuận bán cổ phần lần này có thể tạo ra bước ngoặt mới và định vị lại thương hiệu nội y sau vài năm kinh doanh ảm đạm.

Victorias Secret bán cổ phần công ty - Hình 1

Nhãn hàng nội y đóng cửa 250 cửa hàng ở Mỹ và Canada trong năm 2020. Ảnh: Victoria’s Secret.

Trước đó, theo như tờ BBC, Victoria’s Secret mất khả năng thanh toán các khoản nợ và rơi vào tình trạng để bên thứ 3 giám sát tình hình kinh doanh ở thị trường Anh quốc.

Trang Independent đưa ra lời dự đoán tương lai của nhãn hàng nội y sẽ rơi vào tình trạng phá sản nếu hãng không tìm được lối thoát. Theo đó, Victoria’s Secret cần hướng đi mới để vực dậy doanh thu sau khoảng thời gian bị truyền thông chỉ trích, giới mẫu lên án, các thương hiệu đối thủ “tấn công” khiến các buổi biểu diễn thất bại thảm hại.

Vào tháng 5, thương hiệu nội y công bố kế hoạch đóng cửa 250 cửa hàng ở Mỹ và Canada trong năm nay. Nhãn hàng hiện có 849 cửa hàng ở khu vực Bắc Mỹ, phần lớn đều phải tạm ngừng hoạt động từ tháng 3 do dịch Covid-19.

Victorias Secret bán cổ phần công ty - Hình 2

Victoria’s Secret gặp thất bại khi hợp tác cùng công ty Sycamore Partners. Ảnh: Victoria’s Secret.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here