“Cởi 99%” đầy phản cảm để quảng cáo, nữ streamer vừa nhận mưa gạch đá từ CĐM lại còn bị cấm kênh

0
19

Đối với các streamer mà nói thì bên cạnh nguồn thu nhập từ donate của khán giả thì việc nhận quảng cáo là điều hết sức bình thường. Thậm chí có một vài streamer còn sử dụng kênh phát sóng của mình để phục vụ mục đích kinh doanh. Điều này không hề sai nhưng việc quảng cáo một cách phản cảm như cô nàng Jie Pi trong câu chuyện thì xứng đáng bị chỉ trích.

Cởi 99% đầy phản cảm để quảng cáo, nữ streamer vừa nhận mưa gạch đá từ CĐM lại còn bị cấm kênh - Ảnh 1.

Jie Pi – Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Nếu các bạn chưa biết thì Jie Pi là một nữ streamer mới nổi trong khoảng 2 năm trở lại đây và cô hiện đang có khoảng 350 nghìn fan hâm mộ. Nội dung mà Jie Pi hướng tới đó là chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phái yếu. Với việc dần xây dựng một lượng người hâm mộ không hề nhỏ thì những hợp đồng quảng cáo cũng tới với Jie Pi một cách cực kỳ nhanh chóng.

Cởi 99% đầy phản cảm để quảng cáo, nữ streamer vừa nhận mưa gạch đá từ CĐM lại còn bị cấm kênh - Ảnh 2.

Dạng nội dung mà Jie Pi theo đuổi là khá mới lạ và được nhiều chị em ủng hộ

Mới nhất thì cô nàng đã nhận được hợp đồng quảng cáo cho một loại máy massage tại nhà. Để đảm bảo chỉ tiêu về lượng người xem thì Jie Pi đã nghĩ ra cách cởi đồ trên sóng khi đang dùng thử sản phẩm này. Nghĩ là làm, cô nàng đã thực sự “cởi 99%” và để lộ nhiều bộ phận nhạy cảm trong buổi stream quảng cáo của mình vào ngày 5/7 vừa qua.

Cởi 99% đầy phản cảm để quảng cáo, nữ streamer vừa nhận mưa gạch đá từ CĐM lại còn bị cấm kênh - Ảnh 3.
Cởi 99% đầy phản cảm để quảng cáo, nữ streamer vừa nhận mưa gạch đá từ CĐM lại còn bị cấm kênh - Ảnh 4.

Màn quảng cáo quá mức phản cảm của Jie Pi

Và gần như ngay lập tức thì buổi stream của Jie Pi chủ đề nóng trên mạng xã hội. Mặc dù vậy số người ủng hộ cách stream này thì ít mà phản đối nó thì nhiều vô kể. Rất nhiều người đã cho rằng hành động của Jie Pi là quá mức phản cảm và chẳng ai muốn mua những sản phẩm mà cô nàng quảng cáo cả. “Thật sự là cô có thể lên stream với những hành động như vậy sao? Liệu cô không biết xấu hổ à?” – Một bình luận chỉ trích Jie Pi gay gắt trên mạng xã hội.

Không dừng lại ở việc ném đá trên mạng, rất nhiều người đã kêu gọi report kênh stream của Jie Pi để cô nàng không thể lên sóng nữa. Quả thật thì chỉ sau một thời gian ngắn kêu gọi, kênh của Jie Pi đã bị cấm, không rõ đây là án phạt tạm thời hay vĩnh viễn. Nói không quá thì sự nghiệp của Jie Pi đã bị chôn vùi hoàn toàn vì pha quảng cáo thảm họa kể trên

Cởi 99% đầy phản cảm để quảng cáo, nữ streamer vừa nhận mưa gạch đá từ CĐM lại còn bị cấm kênh - Ảnh 5.

Màn quảng cáo thảm họa trên có lẽ đã chấm dứt sự nghiệp streamer của Jie Pi mất rồi

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here