Một trong những tân binh mới của hãng nộ.i y là Eileen Gu, vận động viên trượt tuyết mang hai dòng má.u Trung Quốc – Mỹ.
Eileen Gu được Victorias Secret chiêu mộ cùng 6 gương mặt khác cho chiến dịch VS Collective. Với chiến lược này, thương hiệu nộ.i y Mỹ đang chứng tỏ những nỗ lực mạnh mẽ trong việc cứu vớt hình ảnh và doanh thu. Và Eileen Gu – cô gái sinh năm 2003 – với sự tươi mới và sức trẻ, được kỳ vọng hiện thực hóa nước đi của hãng.
Theo tạp chí Elle, Eileen Gu là người lai Trung Quốc – Mỹ, được mệnh danh hot girl trong làng trượt tuyết trước khi theo nghề người mẫu.
Lúc mới 9 tuổ.i, Eileen đã trở thành nhà vô địch thiếu nhi của Hiệp hội trượt ván và trượt tuyết Mỹ và góp mặt trong đội ngũ thi đấu cấp cao từ năm 13 tuổ.i. Các giả.i thưởn.g của Eileen phải kể đến như Chiến thắng FIS Freeski World Cup Slopestyle 2019, nhận giải bạc Slopestyle tại giải Youth Games 2020, trở thành tân binh nữ đầu tiên giành 3 huy chương ở X Games Aspen 2021.
Video đang HOT
Hình ảnh Eileen xoay điệu nghệ, xử lý các chướng ngại khi trượt tuyết thu hút nhiều lượt xem trên mạng xã hội. Dù chỉ cao 1,67 m, cô vẫn nổi bật bởi đường nét gương mặt thanh tú, dễ tạo thiện cảm. Đó cũng được cho là lý do khiến Victorias Secret quyết định chiêu mộ cô gái 18 tuổ.i.
Khi rẽ hướng thời trang, người đẹp gốc Á được mời chụp hình cho Harpers Bazaar, Vogue, Elle, Instyle – toàn những tạp chí danh giá nhất thế giới. Theo đán.h giá của giới chuyên môn, Eileen có thế mạnh là cơ thể linh hoạt, tạo được nhiều dáng, gương mặt đậm chất châu Á.
Loạt ảnh hậu trường của Eileen không khiến người hâm mộ thất vọng. Với cương vị là tân binh mới của Victorias Secret, Eileen được hứa hẹn xuất hiện trong nhiều bộ ảnh áo tắm gợi cảm.
Đời thường, Eileen theo đuổi phong cách trẻ trung, nữ tính, quyến rũ. Cô thích phối crop-top với chân váy hoặc quần cạp cao để vừa tôn eo và khoe lợi thế đôi chân nuột nà. Hiện tại, người mẫu có hơn 100.000 lượt theo dõi trên Instagram.
Là dân chơi thể thao, Eileen cho biết đã duy trì chế độ tập luyện và ăn uống để có sức khỏe tốt, thân hình dẻo dai. Ngoài trượt tuyết, người đẹp lai còn thích bơi lội, chạy bộ, tham gia những buổi tập nhảy.
Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross trở thành đại sứ toàn cầu
Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co. công bố với báo giới 3 gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất. Sự kiện này mở ra một tầm nhìn sáng tạo cho nhà Tiffany. Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross xuất hiện lần đầu trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021 mang tên “Give Me the T”.
Cô nàng Anya Taylor-Joy chia sẻ rằng: “Tôi thích đồ trang sức mang tính biểu tượng. Tôi thích nó có ý nghĩa với tôi. Nó không nhất thiết phải có ý nghĩa với bất kỳ ai khác, nhưng tôi thích nhìn xuống các ngón tay của mình và thấy ẩn sâu một câu chuyện.”
Nối tiếp chiến dịch T1, Taylor-Joy và Gu sẽ đóng vai chính trong chiến dịch ‘Knot Your Typical City”, cũng được chụp tại Thành phố New York bởi Sorrenti, cho một bộ sưu tập đồ trang sức mới mà Tiffany sẽ phát hành ở phía Bắc Mỹ vào mùa thu này, và hướng đến toàn cầu trong năm 2022. Diện các thiết kế từ bộ sưu tập mới, Taylor-Joy, Gu và Alton Mason đi qua những con đường trong thành phố, nơi mà giới tinh hoa của New York dù khó tính nhất cũng phải gật đầu tán thành.
Bộ sưu tập đặc trưng của Tiffany được biểu hiện qua những khung hình thời thượng và thanh lịch của các ngôi sao Taylor-Joy, Gu và Ross trong ba họa tiết nằm xiên tâm xung quanh chữ T. Tất cả những chi tiết đó làm nổi bật sự táo bạo của thiết kế, những viên kim cương pavé rực rỡ và tôn vinh tay nghề thủ công tinh xảo. Chiến dịch được thực hiện bởi Mario Sorrenti ở Thành phố New York.
“Đeo một món đồ trang sức đẹp, đặc biệt là một món đồ trang sức có ý nghĩa hay tạo động lực cho cá nhân mình, là một cảm giác không thể thay đổi, đó là sức mạnh, cảm hứng và niềm thú vị khi thể hiện bản thân” – Eileen Gu chia sẻ. “Tôi bị ám ảnh bởi sự cân bằng giữa sự đơn giản thanh lịch và sự táo bạo nổi bật mà bộ sưu tập T1 mới mang lại. ” Tiffany tự hào tôn vinh những nhân vật mang đầy cảm hứng này và sẽ tiếp tục khám phá những điều thú vị mới những con đường phía trước, để làm nổi bật vẻ đẹp của những bộ sưu tập mới nhất và tạo dấu ấn biểu tượng sâu đậm cho từng thiết kế.
Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co. công bố với báo giới 3 gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất. Sự kiện này mở ra một tầm nhìn sáng tạo cho nhà Tiffany. Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross xuất hiện lần đầu trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021 mang tên “Give Me the T”.
“Khi lớn lên, tôi thường đi lang thang qua cửa hàng trên Đại lộ số 5, tưởng tượng mình là một phụ nữ trưởng thành đeo những viên kim cương sang trọng, đặc trưng của Tiffany. Và sau tất cả, việc trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mang tính biểu tượng này và đại diện cho bộ sưu tập T1 là một giấc mơ trở thành hiện thực” Ellis Ross chia sẻ. “Chụp chiến dịch là một khoảnh khắc đầy cảm hứng và sự quyến rũ được chào đón sau khi một năm đầy thử thách mà tất cả chúng ta đều đã trải qua. ”
Bộ sưu tập đặc trưng của Tiffany được biểu hiện qua những khung hình thời thượng và thanh lịch của các ngôi sao Taylor-Joy, Gu và Ross trong ba họa tiết nằm xiên tâm xung quanh chữ T. Tất cả những chi tiết đó làm nổi bật sự táo bạo của thiết kế, những viên kim cương pavé rực rỡ và tôn vinh tay nghề thủ công tinh xảo. Chiến dịch được thực hiện bởi Mario Sorrenti ở Thành phố New York.
Trong khi câu chuyện đằng sau Tiffany T1 vẫn tập trung vào sức mạnh nội tâm và tính cá nhân, bề rộng của bộ sưu tập đã phát triển trong năm qua để bao gồm vòng đeo tay mới, kiểu dáng hoa tai và mặt dây chuyền, cũng như các sản phẩm bằng vàng trắng 18k mới. Trong chiến dịch “Give Me the T”, Taylor-Joy, Gu và Ross xếp lớp các thiết kế mới với các phần T1 nổi bật khác, chẳng hạn như Vòng choker T1 với gần 250 viên kim cương hình baguette rực rỡ, tổng cộng hơn 13 carat, đây vừa là cách giới thiệu bộ sưu tập, vừa tạo cơ hội cho các đại sứ thể hiện bản thân mình trong từng khung hình.
Cô nàng Anya Taylor-Joy chia sẻ rằng: “Tôi thích đồ trang sức mang tính biểu tượng. Tôi thích nó có ý nghĩa với tôi. Nó không nhất thiết phải có ý nghĩa với bất kỳ ai khác, nhưng tôi thích nhìn xuống các ngón tay của mình và thấy ẩn sâu một câu chuyện.”
Nối tiếp chiến dịch T1, Taylor-Joy và Gu sẽ đóng vai chính trong chiến dịch ‘Knot Your Typical City”, cũng được chụp tại Thành phố New York bởi Sorrenti, cho một bộ sưu tập đồ trang sức mới mà Tiffany sẽ phát hành ở phía Bắc Mỹ vào mùa thu này, và hướng đến toàn cầu trong năm 2022.
Diện các thiết kế từ bộ sưu tập mới, Taylor-Joy, Gu và Alton Mason đi qua những con đường trong thành phố, nơi mà giới tinh hoa của New York dù khó tính nhất cũng phải gật đầu tán thành.
“Đeo một món đồ trang sức đẹp, đặc biệt là một món đồ trang sức có ý nghĩa hay tạo động lực cho cá nhân mình, là một cảm giác không thể thay đổi, đó là sức mạnh, cảm hứng và niềm thú vị khi thể hiện bản thân” – Eileen Gu chia sẻ. “Tôi bị ám ảnh bởi sự cân bằng giữa sự đơn giản thanh lịch và sự táo bạo nổi bật mà bộ sưu tập T1 mới mang lại. ”
HÓNG: Victoria’s Secret khai t.ử hìn.h ảnh những “thiên thần” với body bốc lửa, thay thế bằng hình mẫu gì? Quyết định táo bạo này của Victoria’s Secret khiến giới mộ điệu phải quan tâm. Mới đây, trang The New York Times đưa tin, hình tượng chuẩn mực, hoàn hảo tới từng milimet của dàn thiên thần Victoria’s Secret sẽ không còn nữa, thời kỳ hoàng kim của loạt váy áo, những đôi cánh cực kỳ “iconic” cũng sẽ chỉ là dĩ vãng….