Top 10 Dịch Vụ Email Marketing tốt nhất thế giới 2020

0
25

Email là vua của thế giới tiếp thị.

Không có kênh phân phối nào khác thúc đẩy sự tham gia và xây dựng mối quan hệ khách hàng như tiếp thị qua email.

Các chiến dịch email mang lại ROI cao hơn mọi loại danh mục tiếp thị khác. Vì vậy, nếu bạn có thể thiết lập email của mình đúng cách, nó có thể cực kỳ sinh lợi cho bạn.

Hầu hết các dịch vụ tiếp thị qua email sẽ có các tính năng tương tự. Đó là lý do tại sao việc tìm kiếm phần mềm tiếp thị email tốt nhất cho doanh nghiệp hoặc trang web của bạn có thể khó khăn.

Điều gì làm cho một nền tảng email tốt hơn so với những nền tảng khác?

Tin Tài đi, tất cả các dịch vụ email đều không giống nhau. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tài đã quản lý nhiều danh sách email với hơn 100.000 người đăng ký và được sử dụng về mọi công cụ tiếp thị email đang tồn tại. Tài biết những gì nó cần để chạy các chiến dịch tiếp thị email thành công và Tài biết phần mềm nào sẽ hoàn thành công việc.

Cho dù bạn đang bắt đầu một danh sách email mới từ đầu hoặc đang tìm cách chuyển sang một nhà cung cấp mới, hướng dẫn này sẽ giúp bạn tìm dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho tình huống của bạn.

Top 10 dịch vụ tiếp thị email tốt nhất

Hàng trăm nhà cung cấp cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email. Nhưng bạn thực sự chỉ nên xem xét mười điều hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn.

Tài sẽ nêu bật các tính năng hàng đầu, giá cả, lợi ích và bất kỳ nhược điểm hoặc nhược điểm tiềm năng nào để bạn xem xét. Hãy bắt đầu nào.

#1. Hubspot

Hubspot cung cấp một loạt các công cụ tuyệt vời bao gồm nền tảng tiếp thị email mạnh mẽ của họ. Các công cụ tiếp thị email của họ cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo, cá nhân hóa và tối ưu hóa email của bạn mà không cần nhà thiết kế hoặc IT.

Trình chỉnh sửa Hubspot sử dụng đơn giản và cho phép bạn tùy chỉnh bố cục, thêm lời gọi hành động và hình ảnh cũng như sửa đổi nội dung và màu sắc của bạn để phù hợp với thương hiệu của bạn.

Sử dụng các công cụ cá nhân hóa nâng cao của họ để cá nhân hóa email của bạn nhằm tăng tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp một cách dễ dàng.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ thông tin nào trong hồ sơ liên hệ của người đăng ký email để tự động cung cấp các dòng chủ đề, nội dung, liên kết, tệp đính kèm và lời gọi hành động phù hợp nhất.

Họ cũng sẽ cung cấp cho bạn các công cụ kiểm tra A / B và các phân tích chi tiết sẽ giúp bạn tối đa hóa tất cả các chiến dịch của mình.

#2. Constant Contact

Constant Contact là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp tiếp thị email. Trong hơn 20 năm, phần mềm này là lựa chọn hàng đầu cho các chủ doanh nghiệp nhỏ và các tập đoàn lớn.

Tạo các chiến dịch email mới với Constant Contact rất dễ dàng. Chỉ cần chọn từ hơn 100 mẫu được xây dựng trước và tối ưu hóa cho thiết bị di động. Sau đó tùy chỉnh tin nhắn của bạn với trình tạo kéo và thả dễ sử dụng.

Constant Contact có thể tích hợp dễ dàng với các nền tảng khác mà bạn có thể đang sử dụng, như Salesforce, Shopify, Eventbrite, WordPress, QuickBooks, Gmail, và nhiều hơn nữa.

#3. Convertkit

ConvertKit là một trong những dịch vụ tiếp thị email yêu thích của tôi. Tuy nhiên, nó chắc chắn không dành cho tất cả mọi người.

Nếu bạn đang tìm kiếm các nhà xây dựng kéo và thả và hàng tấn mẫu dựng sẵn, thì bạn nên sử dụng một phần mềm khác tốt hơn. Trên thực tế, ConvertKit chỉ có một vài mẫu, tất cả đều khá đơn giản.

ConvertKit là tốt nhất cho người sáng tạo bán sản phẩm. Nền tảng tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng tích hợp với các trang đích, nền tảng thương mại điện tử và các trang web thành viên.

Đối với những người bạn muốn xây dựng phễu email tự động với giá cả phải chăng, ConvertKit sẽ là một lựa chọn hàng đầu để bạn xem xét.

Thay vì có nhiều danh sách liên lạc, ConvertKit nhóm tất cả những người đăng ký của bạn vào một danh sách. Nhưng bạn vẫn có thể gắn thẻ chúng theo cách thủ công hoặc bằng thẻ tự động dựa trên hành vi của chúng để cải thiện việc cá nhân hóa các chiến dịch của bạn.

ConvertKit là tốt nhất để gửi email nhanh chóng với định dạng sạch. Không có thiết kế phức tạp hoặc các yếu tố gây mất tập trung ở đây.

Giống như hầu hết các phần mềm tiếp thị qua email, giá ConvertKit dựa trên số lượng người đăng ký bạn có.

  • 0 – 1.000 người đăng ký – $ 29 mỗi tháng
  • 1.000 – 3.000 người đăng ký – $ 49 mỗi tháng
  • 3.000 – 5.000 người đăng ký – $ 79 mỗi tháng

Nếu bạn chuyển sang ConvertKit với hơn 5.000 người đăng ký, bạn sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ di chuyển hướng dẫn miễn phí của họ. Bạn có thể tiết kiệm một số tiền và nhận được hai tháng miễn phí nếu bạn đăng ký gói hàng năm.

#4. Keap ( Tên cũ là Infusionsoft )

ba kế hoạch :

  • Keap Grow từ $ 49 mỗi tháng: phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hơn, bao gồm 500 liên hệ, 1 người dùng và đi kèm dùng thử miễn phí
  • Keap Pro từ 99 đô la mỗi tháng: phù hợp cho các doanh nghiệp đang phát triển, bao gồm 500 liên hệ, 1 người dùng và đi kèm dùng thử miễn phí
  • Infusionsoft từ $ 199 mỗi tháng: phù hợp cho các doanh nghiệp đã thành lập và bao gồm 2500 liên hệ và 1 người dùng

Nếu bạn muốn dùng thử phần mềm, hãy dùng thử miễn phí rủi ro trong 14 ngày, không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Tuy nhiên, không có khoản hoàn trả nào có sẵn cho các đăng ký định kỳ và tất cả các hủy bỏ phải được bắt đầu trong vòng 10 ngày kể từ chu kỳ thanh toán tiếp theo.

#5. Getresponse

GetResponse không chỉ là một nền tảng tiếp thị trực tuyến để tiếp thị qua email. Nó đi kèm với các bổ sung như trình tạo trang đích và giải pháp hội thảo trên web.

Nó được trang bị một số tính năng độc đáo như khả năng tạo trang đích và hội thảo trên web. Tự mình thực hiện nó không siêu hữu ích, nhưng kết hợp chúng với tiếp thị qua email có thể giúp bạn phát triển danh sách email của mình như điên.

Để tạo email của bạn, bạn sẽ sử dụng trình tạo kéo và thả trực quan.

Nó cũng có tất cả các tính năng nâng cao mà bạn mong đợi như phân khúc danh sách, thử nghiệm A / B, trả lời tự động và tích hợp phần mềm. Thậm chí còn có một tính năng thú vị gọi là Thời gian hoàn hảo , sẽ giúp dự đoán thời gian hoàn hảo trong ngày để gửi email để tăng tỷ lệ mở.

Ai nên sử dụng phần mềm tiếp thị email này?

Dịch vụ này rất phù hợp cho các doanh nghiệp cỡ trung bình muốn truy cập vào vô số lựa chọn tiếp thị. Không yêu cầu các kỹ năng hiện có, vì nó rất trực quan, thậm chí còn triển khai các tính năng nâng cao hơn.

Nó có giá bao nhiêu?

Kế hoạch cơ bản:

  • Tối đa 1.000 người đăng ký: $ 15 mỗi tháng
  • Lên đến 2.500 người đăng ký: $ 25 mỗi tháng
  • Lên đến 5.000 người đăng ký: $ 45 mỗi tháng
  • Lên đến 10.000 người đăng ký: $ 65 mỗi tháng

Gói bổ sung:

  • Lên đến 1.000 người đăng ký: $ 49 mỗi tháng
  • Lên đến 10.000 người đăng ký: 75 đô la mỗi tháng

Kế hoạch chuyên nghiệp:

  • Lên đến 10.000 người đăng ký: $ 165 mỗi tháng
  • Lên đến 25.000 người đăng ký: $ 255 mỗi tháng

Kế hoạch doanh nghiệp:

  • Lên đến 100.000 người đăng ký: 1.199 đô la mỗi tháng

Nếu bạn muốn dùng thử dịch vụ, hãy dùng thử miễn phí 30 ngày trong đó bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tính năng. Không hoàn lại tiền vì đây là khoản thanh toán khi bạn sử dụng dịch vụ.

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm tiền, sau đó trả tiền một năm và được giảm 18% hoặc trả tiền trong hai năm và được giảm 30%.

#6. Aweber

Aweber là một công cụ cực kỳ phổ biến đã tồn tại được 18 năm và thậm chí có thể tự phát minh ra email trả lời tự động.

Các tính năng là khá nhiều những gì bạn mong đợi từ một dịch vụ tiếp thị email chất lượng cao. Bạn sẽ có quyền truy cập vào trình tạo email kéo và thả, rất nhiều mẫu được thiết kế sẵn, cũng như hàng tấn tích hợp để cắm vào phần còn lại của ngăn xếp tiếp thị của bạn.

Bạn có thể tạo các chuỗi email tự động dựa trên các kích hoạt và tạo các chuỗi theo dõi email. Với tất cả những điều này, bạn sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu tốc độ mở, tỷ lệ phân phối và có khả năng A / B kiểm tra email của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo các biểu mẫu đăng ký email để nhúng vào trang web của mình.

Ai nên sử dụng phần mềm tiếp thị email này?

Aweber cung cấp một dịch vụ vững chắc xuyên suốt, tốt nhất cho các nhóm nhỏ muốn hợp lý hóa các nỗ lực tiếp thị qua email của họ.

Nó có giá bao nhiêu?

  • 0-500 người đăng ký: $ 19 mỗi tháng
  • 501-2.500 người đăng ký: $ 29 mỗi tháng
  • 2.501-5.000 người đăng ký: $ 49 mỗi tháng
  • 5,001-10.000 người đăng ký: $ 69 mỗi tháng
  • 10,001-25,000 thuê bao: $ 149 mỗi tháng
  • 25.001+ người đăng ký: Nhận báo giá tùy chỉnh

Nếu bạn muốn dùng thử trước khi mua, có bản dùng thử miễn phí 30 ngày cho phép bạn truy cập vào mọi tính năng. Ngoài các tùy chọn thanh toán hàng tháng, bạn cũng có thể trả hàng quý để tiết kiệm 14% hoặc trả hàng năm để tiết kiệm 14,9%. Không có chính sách hoàn tiền, nhưng với bản dùng thử miễn phí kéo dài, bạn nên biết liệu công cụ này có phù hợp với mình hay không.

#7. ActiveCampaign

ActiveCampaign là một CRM bán hàng với khả năng tiếp thị qua email. Với ActiveCampaign, bạn sẽ có thể chạy thử nghiệm phân tách, gửi nội dung động và phân khúc người đăng ký để cá nhân hóa nâng cao.

Bạn có thể dễ dàng chạy tất cả các loại chiến dịch này bằng phần mềm email từ ActiveCampaign.

Tài thích ActiveCampaign vì trình tạo email của họ đơn giản hóa các thư phức tạp và được cá nhân hóa. Bạn có thể thêm cá nhân hóa và dự phòng cho gần như mọi yếu tố của tin nhắn.

ActiveCampaign tích hợp với hơn 250 ứng dụng như Shopify, WooC Commerce, Facebook, Zapier, Unbounce, Stripe và PayPal.

Bạn có thể thiết lập chiến dịch và cải thiện cơ sở dữ liệu khách hàng của mình với tính năng gắn thẻ địa lý, theo dõi hành vi trang web, dữ liệu tùy chỉnh và hành động liên kết. ActiveCampaign cũng gửi cho bạn các báo cáo cho biết nội dung nào đang tạo ra nhiều chuyển đổi và doanh thu nhất.

Dưới đây là tổng quan nhanh về các điểm giá kế hoạch dựa trên số lượng người đăng ký bạn có:

Lite

  • 500 liên hệ – $ 15 mỗi tháng
  • 1.000 liên hệ – $ 29 mỗi tháng
  • 2.500 liên hệ – $ 49 mỗi tháng
  • 5.000 liên hệ – $ 89 mỗi tháng
  • 10.000 liên hệ – $ 139 mỗi tháng
  • 25.000 liên hệ – $ 225 mỗi tháng

Thêm

  • 1.000 liên hệ – $ 70 mỗi tháng
  • 2.500 liên hệ – $ 125 mỗi tháng
  • 5.000 liên hệ – $ 169 mỗi tháng
  • 10.000 liên hệ – $ 249 mỗi tháng
  • 25.000 liên hệ – $ 339 mỗi tháng

Chuyên nghiệp

  • 2.500 liên hệ – $ 159 mỗi tháng
  • 5.000 liên hệ – $ 239 mỗi tháng
  • 10.000 liên hệ – $ 349 mỗi tháng
  • 25.000 liên hệ – $ 599 mỗi tháng

ActiveCampaign cũng cung cấp các kế hoạch cấp doanh nghiệp. Chỉ cần liên hệ với nhóm của họ để nhận được báo giá tùy chỉnh nếu bạn có một danh sách lớn các liên hệ.

Nếu bạn hiện đang sử dụng một phần mềm CRM hoặc email khác, ActiveCampaign sẽ cung cấp cho bạn di chuyển miễn phí từ bất kỳ nền tảng nào. Bạn có thể tận dụng bản dùng thử miễn phí 14 ngày và tiết kiệm khoảng 20% ​​mỗi tháng nếu bạn đăng ký thanh toán hàng năm thay vì hàng tháng.

#8. Drip

Drip là một nền tảng tương đối mới. Đó là một CRM cung cấp tiếp thị qua email cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Vì vậy, nếu bạn đang bán các sản phẩm vật lý hoặc kỹ thuật số trực tuyến, Drip sẽ là lựa chọn hàng đầu để bạn xem xét.

Với Drip, bạn có thể theo dõi các số liệu thương mại có giá trị liên quan đến ý định của khách hàng và hành vi mua hàng.

Bạn sẽ có thể phân khúc khách truy cập trang web mới từ khách hàng quay trở lại. Drip cũng cho phép bạn nhắm mục tiêu người dùng đã từ bỏ giỏ hàng của họ.

Drip tích hợp với WordPress, WooC Commerce, Facebook Ads và nhiều công cụ khác mà bạn đang sử dụng để bán hàng trực tuyến.

Tài thích Drip vì CRM giúp bạn tiếp cận khách hàng thông qua nhiều điểm tiếp xúc trực tuyến, bao gồm cả email. Drip cũng có tính năng phân bổ doanh thu, cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn về chiến dịch nào thực sự giúp bạn kiếm tiền.

Một lần nữa, điều này là lý tưởng cho các cửa hàng thương mại điện tử.

Giá được dựa trên số lượng khách hàng trong tài khoản của bạn. Tất cả các kế hoạch đi kèm với các tính năng và lợi ích tương tự.

  • 2.500 người đăng ký – $ 49 mỗi tháng
  • 5.000 người đăng ký – $ 122 mỗi tháng
  • 10.000 người đăng ký – $ 184 mỗi tháng
  • 15.000 người đăng ký – $ 246 mỗi tháng
  • 20.000 người đăng ký – $ 308 mỗi tháng
  • 25.000 người đăng ký – $ 370 mỗi tháng
  • 35.000 người đăng ký – $ 494 mỗi tháng
  • 50.000 người đăng ký – $ 680 mỗi tháng
  • 130.000 người đăng ký – $ 1.630 mỗi tháng

Tất cả các gói Drip đều có hỗ trợ trò chuyện và email trực tiếp 24/7. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày và có quyền truy cập vào tất cả các tính năng

#9. MailChimp

MailChimp là một giải pháp tiếp thị email phổ biến khác. Nó hướng đến các công ty khởi nghiệp vì nó linh hoạt, giá cả phải chăng và có thể phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn.

Rất nhiều người chọn MailChimp vì họ có thể bắt đầu miễn phí. Bạn sẽ không bị tính phí nếu bạn có ít hơn 2.000 người đăng ký trong danh sách của mình.

Là một doanh nghiệp mới, thật tuyệt khi biết rằng bạn có thể bắt đầu một danh sách email với MailChimp mà không phải trả phí hàng tháng sớm. Điều này cho bạn thời gian để phát triển danh sách của bạn và tận dụng tối đa danh sách đó trước khi bạn phải trả tiền. Vào thời điểm bạn đạt 2.000 người đăng ký, doanh nghiệp của bạn sẽ ở một vị trí có thể chi trả thêm chi phí.

Dưới đây là tổng quan về các gói và giá cho các gói khác do MailChimp cung cấp.

Miễn phí – $ 0

  • Lên đến 2.000 liên hệ
  • 7 kênh tiếp thị
  • 1 khán giả
  • Mẫu cơ bản
  • Chú trọng đến cách cư xử

Yếu tố cần thiết – Bắt đầu từ 9,99 đô la mỗi tháng

  • Lên tới 50.000 liên hệ
  • 3 khán giả
  • Truy cập vào tất cả các mẫu MailChimp
  • Thử nghiệm A / B
  • Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh
  • Hỗ trợ 24/7

Tiêu chuẩn – Bắt đầu từ $ 14,99 mỗi tháng

  • Lên đến 100.000 liên hệ
  • 5 khán giả
  • Tự động hóa dựa trên sự kiện
  • Khả năng nhắm mục tiêu lại
  • Mẫu tùy chỉnh
  • Hiểu biết nâng cao

Phí bảo hiểm – Bắt đầu từ $ 299 mỗi tháng

  • Lên đến 200.000 liên hệ
  • Khán giả không giới hạn
  • Phân khúc nâng cao
  • Kiểm tra đa biến
  • Hỗ trợ qua điện thoại

Kế hoạch tiêu chuẩn sẽ là đề xuất của Tài cho phần lớn các bạn. Nó được trang bị rất nhiều tính năng nâng cao để tận dụng tối đa mọi chiến dịch.

Một lần nữa, tỷ lệ thực tế của bạn sẽ dựa trên số lượng người đăng ký trong danh sách của bạn. Ví dụ: nếu bạn đăng ký Gói tiêu chuẩn với 5.000 liên hệ, mức giá là 74,99 đô la mỗi tháng.

MailChimp có các mẫu được thiết kế riêng cho mục tiêu của từng thư. Đó là lựa chọn hàng đầu để xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng của bạn.

Ngoài dịch vụ khách hàng từng đoạt giải thưởng, MailChimp còn có một nền tảng kiến ​​thức sâu rộng với các hướng dẫn và hướng dẫn học tập và tự giúp đỡ.

#10. Mailjet

Tốt cho những ai đang có list data nhiều

Mailjet là một dịch vụ tiếp thị qua email bắt đầu từ năm 2010 và có trụ sở tại Paris. Với một cái tên hấp dẫn như Mailjet, bạn sẽ mong đợi các dịch vụ email nhanh như chớp – và họ cung cấp điều đó ở một mức độ nhất định.

Với gói miễn phí của họ, bạn nhận được 6.000 email gửi mỗi tháng hoặc 200 địa chỉ email mỗi ngày cho các liên hệ không giới hạn. Các tính năng này hoạt động nếu bạn có một danh sách rộng rãi, nhưng gửi tổng số email mỗi ngày.

Để xóa giới hạn gửi hàng ngày, hãy truy cập hỗ trợ 24/7 và gửi tới 30.000 email mỗi tháng, bạn có thể chọn cho họ chi phí 9,65 đô la / tháng.

Một nhược điểm là một vài tính năng của chúng, cụ thể là phần mềm tiếp thị và các công cụ kiểm tra A / B, đứng sau một tường trả phí, bắt đầu ở mức 15,50 đô la / tháng.

Với giao diện thân thiện với người dùng đơn giản và trực quan và không giới hạn kích thước danh sách, Mailjet là một công cụ tốt cho danh sách lớn hơn.

Làm thế nào để tìm dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho bạn

Phần mềm tiếp thị email tốt nhất cho bạn sẽ không nhất thiết phải là tốt nhất cho Tài hoặc mọi người khác. Có những yếu tố cần được xem xét trong quá trình đánh giá.

Tài sẽ chia nhỏ các chi tiết về quy trình của Tài để lập danh sách này. Tài sẽ giải thích những gì quan trọng, những gì không và những gì bạn cần biết để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Giá bán

Chi phí của hầu hết các phần mềm email dựa trên số lượng người đăng ký trong danh sách của bạn. Trong một số trường hợp, giá có thể dựa trên số lượng email bạn có thể gửi mỗi tháng (như Mailjet), nhưng giá đó vẫn được gắn trực tiếp vào danh sách liên hệ của bạn.

Hãy ghi nhớ, khi bạn tiếp tục thêm người đăng ký vào danh sách của mình, giá sẽ tăng lên. Vì vậy, bạn cần phải có một ngân sách trong đầu ngay từ đầu, cũng như một số dự phòng cho tương lai.

Miễn là bạn có thể kiếm tiền thành công các chiến dịch email của mình, việc tăng giá sẽ không thành vấn đề khi danh sách của bạn tăng lên.

Có một số tùy chọn miễn phí ngoài kia, nhưng trong hầu hết các trường hợp, bạn thực sự sẽ không thể tận dụng tối đa phần mềm tiếp thị email miễn phí. Khả năng của bạn sẽ khá hạn chế.

Chức năng

Bạn dự định sử dụng phần mềm tiếp thị email của bạn để làm gì?

Mỗi dịch vụ email hợp pháp sẽ cho phép bạn gửi email hàng loạt, phân khúc người đăng ký và tìm hiểu kết quả phân tích cho từng chiến dịch. Bạn có muốn chế tạo các thiết kế độc đáo, đẹp và tùy chỉnh? Sau đó tìm phần mềm với trình xây dựng kéo và thả. Nếu không, hãy tìm nền tảng với thư viện mẫu miễn phí lớn nhất.

Khi bạn so sánh các tính năng email của các dịch vụ trong danh sách của chúng tôi, bạn sẽ thấy rằng phần lớn rất giống nhau. Đôi khi các chức năng nâng cao như cá nhân hóa nâng cao, theo dõi hành vi, kênh email và thử nghiệm A / B yêu cầu nâng cấp gói.

Bạn có thể tự động loại bỏ một số dịch vụ email cung cấp các chức năng bạn sẽ không bao giờ sử dụng.

Ví dụ: GetResponse giúp bạn xây dựng trang đích, hội thảo trên web và có tự động hóa kênh bán hàng. ActiveCampaign là một CRM bán hàng đầy đủ dịch vụ. Drip là một phần mềm CRM và email dành riêng cho các trang web thương mại điện tử.

Nếu bạn không cần những loại tính năng hoặc khả năng nâng cao đó thì hãy tìm thứ gì đó đơn giản, như MailChimp hoặc MailerLite.

Hỗ trợ khách hàng

Ngày sẽ đến nơi bạn có câu hỏi, vấn đề hoặc cần một số loại hỗ trợ. Vì vậy, điều quan trọng là tìm một dịch vụ email cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất có hỗ trợ trò chuyện và email trực tiếp 24/7. Một số kế hoạch bao gồm hỗ trợ điện thoại là tốt.

Các nền tảng như ActiveCampaign sẽ chuyển bạn miễn phí sang nền tảng của họ nếu bạn đang sử dụng một dịch vụ hiện có, đây là một ưu đãi tuyệt vời để đăng ký.

Tuy nhiên, nếu bạn đang xây dựng một danh sách email mới từ đầu, một lợi ích như thế không thực sự quan trọng đối với bạn.

Kết luận

Tài chắc chắn bao gồm một cái gì đó cho tất cả mọi người ở đây. Cho dù bạn đang bắt đầu một danh sách mới từ đầu, chuyển đổi nhà cung cấp, cần các công cụ cộng tác nhóm hoặc tìm kiếm một CRM dịch vụ đầy đủ, vẫn có một tùy chọn cho bạn ở trên.

Bên cạnh đó, nếu bạn có một ngân sách hạn hẹp và đang tìm kiếm một công cụ Email Marketing miễn phí dành riêng cho mình, hãy xem qua 5 phần mềm Email Marketing miễn phí tốt nhất trong năm 2020 mà Tài đã tổng hợp để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Từ các CRM cụ thể về thương mại điện tử đến các email cơ bản và thân thiện với ngân sách, bạn có thể tìm thấy những gì bạn cần bằng hướng dẫn này.

Chúc bạn thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here