Không có kênh phân phối nào khác thúc đẩy sự tham gia và xây dựng mối quan hệ khách hàng như tiếp thị qua email.
Các chiến dịch email mang lại ROI cao hơn mọi loại danh mục tiếp thị khác. Vì vậy, nếu bạn có thể thiết lập email của mình đúng cách, nó có thể cực kỳ sinh lợi cho bạn.
Hầu hết các dịch vụ tiếp thị qua email sẽ có các tính năng tương tự. Đó là lý do tại sao việc tìm kiếm phần mềm tiếp thị email tốt nhất cho doanh nghiệp hoặc trang web của bạn có thể khó khăn.
Điều gì làm cho một nền tảng email tốt hơn so với những nền tảng khác?
Tin Tài đi, tất cả các dịch vụ email đều không giống nhau. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tài đã quản lý nhiều danh sách email với hơn 100.000 người đăng ký và được sử dụng về mọi công cụ tiếp thị email đang tồn tại. Tài biết những gì nó cần để chạy các chiến dịch tiếp thị email thành công và Tài biết phần mềm nào sẽ hoàn thành công việc.
Cho dù bạn đang bắt đầu một danh sách email mới từ đầu hoặc đang tìm cách chuyển sang một nhà cung cấp mới, hướng dẫn này sẽ giúp bạn tìm dịch vụ tiếp thị email tốt nhất cho tình huống của bạn.
Top 10 dịch vụ tiếp thị email tốt nhất
Hàng trăm nhà cung cấp cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email. Nhưng bạn thực sự chỉ nên xem xét mười điều hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn.
Tài sẽ nêu bật các tính năng hàng đầu, giá cả, lợi ích và bất kỳ nhược điểm hoặc nhược điểm tiềm năng nào để bạn xem xét. Hãy bắt đầu nào.
#1. Hubspot
Hubspot cung cấp một loạt các công cụ tuyệt vời bao gồm nền tảng tiếp thị email mạnh mẽ của họ. Các công cụ tiếp thị email của họ cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo, cá nhân hóa và tối ưu hóa email của bạn mà không cần nhà thiết kế hoặc IT.
Trình chỉnh sửa Hubspot sử dụng đơn giản và cho phép bạn tùy chỉnh bố cục, thêm lời gọi hành động và hình ảnh cũng như sửa đổi nội dung và màu sắc của bạn để phù hợp với thương hiệu của bạn.
Sử dụng các công cụ cá nhân hóa nâng cao của họ để cá nhân hóa email của bạn nhằm tăng tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp một cách dễ dàng.
Bạn có thể sử dụng bất kỳ thông tin nào trong hồ sơ liên hệ của người đăng ký email để tự động cung cấp các dòng chủ đề, nội dung, liên kết, tệp đính kèm và lời gọi hành động phù hợp nhất.
Họ cũng sẽ cung cấp cho bạn các công cụ kiểm tra A / B và các phân tích chi tiết sẽ giúp bạn tối đa hóa tất cả các chiến dịch của mình.
#2. Constant Contact
Constant Contact là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp tiếp thị email. Trong hơn 20 năm, phần mềm này là lựa chọn hàng đầu cho các chủ doanh nghiệp nhỏ và các tập đoàn lớn.
Tạo các chiến dịch email mới với Constant Contact rất dễ dàng. Chỉ cần chọn từ hơn 100 mẫu được xây dựng trước và tối ưu hóa cho thiết bị di động. Sau đó tùy chỉnh tin nhắn của bạn với trình tạo kéo và thả dễ sử dụng.
Constant Contact có thể tích hợp dễ dàng với các nền tảng khác mà bạn có thể đang sử dụng, như Salesforce, Shopify, Eventbrite, WordPress, QuickBooks, Gmail, và nhiều hơn nữa.
#3. Convertkit
ConvertKit là một trong những dịch vụ tiếp thị email yêu thích của tôi. Tuy nhiên, nó chắc chắn không dành cho tất cả mọi người.
Nếu bạn đang tìm kiếm các nhà xây dựng kéo và thả và hàng tấn mẫu dựng sẵn, thì bạn nên sử dụng một phần mềm khác tốt hơn. Trên thực tế, ConvertKit chỉ có một vài mẫu, tất cả đều khá đơn giản.
ConvertKit là tốt nhất cho người sáng tạo bán sản phẩm. Nền tảng tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng tích hợp với các trang đích, nền tảng thương mại điện tử và các trang web thành viên.
Đối với những người bạn muốn xây dựng phễu email tự động với giá cả phải chăng, ConvertKit sẽ là một lựa chọn hàng đầu để bạn xem xét.
Thay vì có nhiều danh sách liên lạc, ConvertKit nhóm tất cả những người đăng ký của bạn vào một danh sách. Nhưng bạn vẫn có thể gắn thẻ chúng theo cách thủ công hoặc bằng thẻ tự động dựa trên hành vi của chúng để cải thiện việc cá nhân hóa các chiến dịch của bạn.
ConvertKit là tốt nhất để gửi email nhanh chóng với định dạng sạch. Không có thiết kế phức tạp hoặc các yếu tố gây mất tập trung ở đây.
Giống như hầu hết các phần mềm tiếp thị qua email, giá ConvertKit dựa trên số lượng người đăng ký bạn có.
0 – 1.000 người đăng ký – $ 29 mỗi tháng
1.000 – 3.000 người đăng ký – $ 49 mỗi tháng
3.000 – 5.000 người đăng ký – $ 79 mỗi tháng
Nếu bạn chuyển sang ConvertKit với hơn 5.000 người đăng ký, bạn sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ di chuyển hướng dẫn miễn phí của họ. Bạn có thể tiết kiệm một số tiền và nhận được hai tháng miễn phí nếu bạn đăng ký gói hàng năm.