Cùng lắng nghe những chia sẻ về cựu thí sinh của cuộc thi The Face Australia, cũng là gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng thời trang Australia, Natalie Roser.
Natalie Roser được biết đến qua chương trình The Face Úc mùa giải đầu tiên. Cô người mẫu 25 tuổi gây thu hút vì gương mặt sáng và chiều cao 1m75 đáng ngưỡng mộ.
Sau cuộc thi The Face, chân dài Natalie vẫn duy trì công việc người mẫu phần lớn tại thành phố Sydney – nơi phát triển sầm uất của thời trang Australia.
Mặc dù khá nhạt nhòa trong cuộc thi The Face nhưng ở môi trường thời trang thực tế, Natalie lại rất được đánh giá cao vì thể hình đáng ngưỡng mộ.
Cô cũng từng được tạp chí Pop Sugar mời về phỏng vấn cho loạt chuyên mục về sức khỏe và làm đẹp.
Theo chân dài xứ sở Kangaroo, cô thường có thói quen lướt sóng và chạy bộ bên bờ biển vào mỗi buổi sáng.
Cô cũng là người có thói quen ăn chay và có lịch ăn uống rất khắt khe.
Video đang HOT
Một ngày của cô luôn có 3 món ăn, trái bơ, ức gà và cà-ri dừa với thật nhiều khoai tây.
Theo cô cách tốt nhất để một ai đó giảm cân là tham gia vào các bài tập nhóm để tìm thấy niềm vui trong việc giảm cân.
Hơn nữa, theo Natalie, việc tập luyện theo nhóm sẽ tạo ra động lực cho mỗi thành viên tham gia.
Chân dài nóng bỏng cũng chia sẻ rằng cá nhân mình khá may mắn khi tìm được một huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp.
Cô hầu hết đều tham gia các bài tập “khó nhằn” không thua gì những kỳ huấn luyện trong quân đội.
Cô cùng nhóm tập của mình luôn được vận động khá nhiều theo lịch tập.
Chân dài cũng tự hào về làn da nâu gợi cảm của mình.
Cô cho biết, sở hữu làn da bánh mật gợi cảm nhưng cô khá lo lắng vì sợ tác động của tia UV.
Chính vì vậy, cô nàng cân nhắc chị em phụ nữ nên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài.
Natalie cũng là một người có lối sống thiền tịnh và cô chia sẻ rằng mình khá thích yoga.
Dù không luyện tập thường xuyên nhưng yoga luôn được cô tìm đến khi mệt mỏi hoặc stress.
Cô cho rằng nhiều người đang quá lạm dụng các phòng gym.
Theo cô việc quan trọng là tim ra một người Huấn luyện viên giỏi và hiểu thể trạng của mình.
Các bài tập cơ có hiệu quả còn cao và nhanh chóng hơn các bài tập với máy móc.
Người đẹpNatalie Roser hiện là người mẫu độc quyền của nhiều thương hiêu đồ lót và áo tắm tại đất nước Australia xinh đẹp.
Theo Danviet
Doanh nghiệp tối ưu hóa tiếp thị trực tuyến sẽ nâng tính cạnh tranh
Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo dựng một website chất lượng để tiếp thị cho hoạt động kinh doanh cũng như xây dựng thương hiệu.
Theo Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh mẽ. Tổng doanh thu trực tuyến năm 2015 đạt 4,07 tỉ USD và con số này được kỳ vọng sẽ tăng lên tới 10 tỉ USD trong 5 năm tới.
Tuy nhiên, các doanh nghiệp hiện đang phải đối mặt với rất nhiều trở ngại, bao gồm niềm tin của người tiêu dùng, công cụ thanh toán và tiếp thị trực tuyến. Báo cáo Global Trust in Advertising 2015 của Nielsen vẫn nhận định rằng, người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng nhiều nhất vào quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, theo sau đó là mạng xã hội, video trực tuyến, và banner trực tuyến.
Doanh nghiệp Việt Nam có đầu tư vào tiếp thị trực tuyến nhưng mức độ đầu tư không đáng kể và hiệu quả đầu tư chưa cao.
Mặc dù quảng cáo trực tuyến có mối quan hệ mật thiết với mua sắm trực tuyến, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa quan tâm đúng mức tới công cụ này. Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử 2015 cũng cho thấy, chi phí cho tiếp thị trực tuyến của năm 2015 tăng nhẹ so với năm 2014.
“Chỉ một vài doanh nghiệp đầu tư vào tiếp thị trực tuyến nhưng mức độ đầu tư không đáng kể và hiệu quả đầu tư chưa cao, 53% doanh nghiệp được khảo sát cho biết chi dưới 10 triệu đồng cho tiếp thị trực tuyến, tương đương tỷ lệ của năm 2014”, Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử 2015 nhận định.
Từ thực tế trên, tại Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến 2016 với chủ đề “Tối ưu hiệu quả Tiếp thị trực tuyến”, nhiều chuyên gia cho rằng, để thúc đẩy thị trường tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam, đồng thời hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa các kênh tiếp thị trực tuyến thì ngoài truyền thông mạng xã hội, mỗi doanh nghiệp nhỏ đều cần thiết phải có một website riêng.
Theo ý kiến các chuyên gia, ngày nay khi việc thiết lập website đã dễ dàng hơn, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo dựng một website chất lượng cao để tiếp thị cho hoạt động kinh doanh, và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp dưới hình thức mà họ có thể kiểm soát được.
Thực tế cho thấy, có đến 77% các doanh nghiệp nhỏ cho rằng, website là công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất để hình thành nhận thức và nâng cao quan hệ khách hàng, tốt hơn bất kỳ công cụ tiếp thị trực tuyến nào khác.
Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM chia sẻ rằng, cách hiệu quả nhất để kinh doanh trực tuyến là sở hữu một website kết hợp với hiện diện truyền thông mạng xã hội, điều này làm lan tỏa các thông điệp của doanh nghiệp và nuôi dưỡng mối quan hệ với lượng lớn khách hàng. Đây cũng là bước đầu tiên để xây dựng một sự hiện diện trực tuyến đáng tin cậy, và thành công nhất là khi doanh nghiệp chọn đúng tên miền (DNS).
Theo ông Hưng, hiện đang có rất nhiều các doanh nghiệp quốc tế, bao gồm cả 500 công ty thuộc danh sách Fortune 500, khi cân nhắc các tiêu chuẩn toàn cầu để kinh doanh trực tuyến đã lựa chọn sử dụng tên miền .com để xây dựng website của mình với khát vọng mở rộng kinh doanh vươn ra ngoài mạng lưới khách hàng hiện tại trong khu vực.
“Với việc sử dụng tên miền mở rộng uy tín, các doanh nghiệp nhận được một sự tín nhiệm nhất định. Thêm vào đó, với mức độ vận hành chính xác và ổn định của cơ sở hạ tầng Hệ thống Tên miền (DNS) của tên miền .com hơn 18 năm qua, VECOM khuyến khích các doanh nghiệp lựa chọn tên miền .com làm nền tảng cho hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp”, ông Hưng chia sẻ./.
Nguyễn Quỳnh
Theo_VOV
Vì sao cánh đồng lớn… chưa lớn? Sau hơn 5 năm triển khai thực hiện xây dựng cánh đồng lớn (CĐL), thực tế cho thấy CĐL trong sản xuất lúa bước đầu đã phát huy hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến đánh giá, các mô hình CĐL này vẫn chưa đủ lớn… Vẫn còn nhiều vướng mắc Tính đến nay, mô hình CĐL tăng lên rõ rệt…