Tao Wickrath là chân dài nổi tiếng người Pháp, sở hữu body nảy nở siêu nóng bỏng khiến cánh mày râu phải chao đảo mỗi khi ngắm nhìn.
Thân hình quá đỗi gợi cảm và nóng bỏng đến “nghẹt thở” của mỹ nhân xứ Paris hoa lệ như thôi miên người nhìn
Tao Wickrath là chân dài nổi tiếng ở làng thời trang Pháp. Không chỉ vóc dáng tuyệt mỹ, nàng mẫu còn có gương mặt đẹp như thiên thần hớp hồn người đối diện. Nhiều người hâm mộ ưu ái gọi cô là “Nàng Monica Bellucci nước Pháp” bởi nhan sắc, gương mặt cô rất giống “biểu tượng sắc đẹp” nước Ý là nữ minh tinh Monica Bellucci
Trên trang cá nhân Instagram có hơn 40 ngàn lượt theo dõi, cô cũng thường chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc gợi cảm
Video đang HOT
Những hình ảnh này được cô đăng tải gần đây gây “bão” cộng đồng mạng. Cô cũng thường được fan gọi là “Người đàn bà Pháp” bởi vẻ đẹp quyến rũ “chết người” luôn khiến quý ông phải khao khát.
Mỹ nhân sinh năm 1991 chưa phải là tên tuổi hot trong làng thời trang thế giới nhưng không thể phủ nhận vóc dáng tuyệt mỹ cùng thần thái quyến rũ tự nhiên không phải người đẹp nào cũng có là điểm cộng của cô để đứng vững trong nghề tại quê nhà.
Cùng ngắm loạt ảnh cực sexy được Tao Wickrath chia sẻ lên trang cá nhân gần đây
TRÂN TRÂN
Theo tienphong.vn
Cặp vợ chồng U90 nổi tiếng nhờ ăn mặc sành điệu không kém giới trẻ
Ông bà Marie-Louise và René nhanh chóng được phóng viên tạp chí Vogue chú ý khi mặc trang phục trẻ trung, cá tính tới dự Paris Fashion Week.
Thời điểm Paris Fashion Week 2019 diễn ra, thương hiệu thời trang EGONlab gây chú ý khi đăng tải các bức ảnh quảng bá bộ sưu tập theo cách đặc biệt, trong đó người mẫu là cặp vợ chồng già ăn mặc “chất ngầu”, hạnh phúc sải bước bên nhau. Sự xuất hiện của họ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của những người có mặt, giới truyền thông cũng như dân mạng. Bất ngờ hơn, hai người mẫu cao tuổi này lại chính là ông bà của nhà thiết kế đồng sáng lập nên hãng EGONlab.
Khoác lên người thiết kế trẻ trung và thời thượng do chính cháu trai mình thiết kế, hai ông bà nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các tạp chí hay blog thời trang có tiếng như Vogue, Highsnobiety… Theo Vogue, hai nhân vật chính trong bức ảnh trên là Marie-Louise và René. Họ đều đã cao tuổi, trong khi bà 85 tuổi thì ông đã chạm ngưỡng 86.
EGONlab là thương hiệu thời trang Pháp được sáng lập bởi cặp nhà thiết kế trẻ là Florentin Glémarec và Kévin Nompeix. Không chỉ sát cánh trong công việc, cả hai còn là bạn đời. Trả lời phỏng vấn Vogue, Florentin Glémarec cho biết ông bà mình chính là những người hâm mộ đầu tiên cũng như đại sứ thương hiệu của EGONlab.
Bên cạnh đó, Kévin Nompeix chia sẻ thêm: “Ông bà luôn động viên chúng tôi phá cách. Vào một buổi tối nọ, chúng tôi mời ông bà đến studio chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới. Tình cờ, chúng tôi nảy ra ý tưởng cho ông bà mặc thử thiết kế mới. Đó là một sự kỳ diệu. Họ đứng trước chúng tôi, ăn mặc trẻ trung và tự sửa sang đồ cho nhau. Thời khắc ấy, chúng tôi như thấy mình trong gương, mình của nhiều năm sau nữa”.
Hai nhà sáng lập trẻ đã quyết định để ông bà làm người mẫu trong đợt tham dự Paris Fashion Week 2019. Không ngoài dự đoán, sự xuất hiện của cặp vợ chồng già sành điệu nhanh chóng gây ấn tượng với mọi người. Các phóng viên ảnh chạy đến và chụp ảnh, còn những người có mặt ở đó đều muốn selfie cùng hai tín đồ thời trang cao tuổi. Theo Nompeix, ông bà Marie-Louise và René còn chiếm cả spotlight của Bella Hadid – người mẫu nổi tiếng cũng xuất hiện tại thời điểm ấy.
Bài đăng về đôi vợ chồng già trên trang cá nhân của Vogue Runway thu hút tới hơn 28.000 lượt yêu thích. Hình tượng của họ được giới trẻ ví như mục tiêu muốn đạt được trong tương lai. Một số dân mạng còn gắn tên người thương của mình vào, kèm theo bình luận: “Chúng ta của sau này sẽ giống như họ”.
Theo news.zing.vn
Tin thời trang Kenzo thay đổi logo, đánh dấu triều đại mới của Felipe Oliveira Baptista Ngay trước thềm Tuần lễ thời trang Paris, Tân Giám đốc sáng tạo Felipe Oliveira Baptista đánh dấu triều đại mới bằng cách thay đổi logo nhận diện thương hiệu Kenzo. Với Kenzo, triều đại mới của Felipe Oliveira Baptista đã chính thức bắt đầu. Vị giám đốc sáng tạo trẻ tuổi bắt đầu chương kế tiếp của thương hiệu với sự thay…