Sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng tài năng âm nhạc, Soda được xếp vào danh sách những DJ đình đám nhất Hàn Quốc, tên tuổi còn vang danh ở nhiều nước châu Á.
Ngày nay, khi EDM ( nhạc nhảy điện tử) lên ngôi, DJ được giới trẻ đón nhận như một nghề thực thụ và ngày càng có nhiều người theo đuổi. Không còn giới hạn trong các quán bar, vũ trường, tên tuổi các DJ phủ sóng trên truyền hình, các lễ hội âm nhạc và show diễn khắp thế giới. Một trong những cái tên nổi bật của châu Á phải kể đến DJ Soda.
DJ Soda tên thật là Hwang So Hee (SN 1988), tại Seoul, Hàn Quốc. Cô đang làm việc dưới sự quản lý của Starship Entertainment.
Ban đầu, Soda được đào tạo để trở thành một diễn viên/ca sĩ. Tuy nhiên, cô đã từ bỏ tất cả để trở thành DJ vào năm 2013.
Bên cạnh đó, Soda cũng là một người mẫu. Được biết, số tiền tích cóp được từ những lần chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu giúp cô trang trải chi phí cho mục tiêu trở thành “phù thủy âm thanh” thực thụ.
Với sở trường là nhạc funk và hip hop, cô đã cho ra đời những bản phối được đón nhận nồng nhiệt, phải kể đến như Redfoo’s Booty Man, nhạc nền Star Wars, Talk Dirty (Jason Derulo), New Thang (Red Foo)…
Video đang HOT
Tài năng âm nhạc kết hợp với ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng đưa tên tuổi Soda vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc. Cô là một trong những khách mời DJ được yêu thích tại các club, lễ hội âm nhạc ở các thành phố lớn trên thế giới Tokyo, Bangkok, Kuala Lumpur, Singapore hay London, New York…
Soda hút hồn người nhìn với gương mặt xinh đẹp như búp bê, và thân hình “đồng hồ cát” gợi cảm.
Cô thường được gọi là “DJ sexy nhất Hàn Quốc”, “cô gái cup D” bởi vòng một ngoại cỡ.
Trên trang mạng xã hội cá nhân, mỹ nhân 8x thường xuyên khoe những bức ảnh mặc bikini, đồ thể thao bó sát khoe body “bốc lửa”.
Không chỉ nổi tiếng ngoài đời, Soda còn là ngôi sao mạng xã hội khi sở hữu 6,3 triệu người theo dõi trên Facebook và 2,9 triệu trên Instagram.
So sánh với ảnh ngày xưa, nhiều người tin rằng, Soda đã can thiệp “dao kéo” để sở hữu ngoại hình xuất sắc như hiện nay.
Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng nhiều đến sự yêu mến của khán giả đối với nữ DJ tài năng.
Soda từng hai lần đến Việt Nam biểu diễn, vào năm 2015 và 2016. Cô còn khoe ảnh mặc áo dài khiến fans Việt thích thú.
Bên cạnh nghề DJ, Soda vẫn duy trì nghề người mẫu. Cô từng hợp tác với nhiều thương hiệu đình đám như Nike, New Balance, Beats by Dr Dre, Mac, Chanel và Dior…
Những nhãn hàng cô nhận lời chụp hình quảng cáo đa phần là bikini, trang phục thể thao hay mỹ phẩm.
Hầu hết trong những buổi biểu diễn, Soda lựa chọn trang phục tập thể thao, vừa phô diễn hình thể nóng bỏng, vừa bộc lộ sự khỏe khoắn, năng động. Ngoài đời thực, một trong những phong cách yêu thích của người đẹp là đồ hip-hop, bên cạnh những bộ cánh sexy.
Công việc DJ giúp Soda có cơ hội đến nhiều nơi trên thế giới. Vài ngày trước, cô được bắt gặp tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan.
Những bức ảnh check-in các địa danh nổi tiếng trên thế giới do Soda chia sẻ trên Instagram khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống nhiều màu sắc của nữ DJ xinh đẹp.
TU OANH
Theo tienphong.vn
Spotify tung nhiều ca khúc chưa từng công bố của một cố nhạc sĩ nổi tiếng
Để tưởng nhớ Avicii, Spotify sẽ lần lượt chia sẻ những ca khúc chưa từng được công bố của tài năng âm nhạc này.
Tháng Tư của một năm về trước, thế giới đã mất đi một nghệ sĩ tài năng – Tim Bergling hay còn được biết đến với cái tên Avicii. Nhà sản xuất và soạn nhạc này nổi tiếng với các bản hit như “Wake Me Up”, “Hey Brother”, và “Levels” đã ra đi, để lại 4 album thành công và 1 đĩa LP (long play) sắp hoàn thiện. Những người đồng nghiệp mà Avicii từng hợp tác đã cùng nhau tiếp tục phát triển album này, thể hiện tầm nhìn của người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh một cách trọn vẹn nhất có thể.
Tim Bergling, hay còn được cả thế giới biết tới với nghệ danh Avicii.
Mới đây, Spotify đã chính thức giới thiệu single đầu tiênmang tên “SOS”, với sự góp giọng của Aloe Blacc – người đã có nhiều năm hợp tác với Avicii khi anh còn sống. Tiếp sau đó, vào ngày Quốc khánh của Thụy Điển (ngày 6/6), album TIM tập hợp những nhạc phẩm chưa từng được công bố của Avicii sẽ tiếp tục được ra mắt, với sự tham gia của những nghệ sĩ như Vargas & Lagola. Toàn bộ lợi nhuận thu về sẽ được gửi vào quỹ Tim Bergling Foundation, hoạt động với mục tiêu ngăn chặn vấn nạn tự tử và giải quyết các vấn đề sức khỏe tâm thần.
Chia sẻ về tác phẩm mới mình tham gia thể hiện, Aloe Blacc xúc động: “Tôi nhận thấy “SOS” có thể là một bài hát đi trước thời đại. Nó thực sự là một chủ đề quan trọng cần được tiếp cận và chia sẻ… Nó cho mọi người cơ hội được bày tỏ rằng “Tôi cần được giúp đỡ””.
“Wake Me Up” là ca khúc đầu tiên đạt 200 triệu lượt stream trên Spotify vào năm 2014 và đến nay, Avicii vẫn là nghệ sĩ Thụy Điển được tìm kiếm nhiều nhất trên Spotify.
Theo thanh niên
Bạn trẻ Việt nói gì về clip “ăn hamburger bằng đũa” của Burger King? Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với các bạn trẻ và ghi nhận khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều bạn trẻ cho rằng đoạn clip quảng cáo này khá bình thường, chỉ cho vui nhưng một số khác lại cảm thấy “bị xúc phạm” văn hóa truyền thống. Gần đây, Burger King – hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng đã…