Chào các bạn,
Qua bài viết trước, chúng ta đã biết rõ Native Ads là gì và vì sao chúng ta nên dùng Native Ads (link).
Dù mới mẻ, Native Ads đã trở thành một phần không thể thiếu của thị trường Quảng cáo. Để tận dụng những lợi thế của Native Ads, bạn sẽ cần cân nhắc những gì? Và vì sao AdFlex là lựa chọn Ad Network số 1 cho bạn khi chạy Native Ads?
Cùng đọc nhé!
#1 Lựa chọn Ad Network để bắt đầu
Với những Ad Network làm việc với các kênh có số lượng truy cập lên đến hàng chục nghìn lần mỗi tuần, để đăng ký hợp tác khi làm Native Ads là không hề dễ dàng. Những Ad Network này sẽ kiểm tra rất nghiêm ngặt về nội dung thông tin và tính phù hợp trong nội dung Quảng cáo của bạn.
Mặt khác, với một Ad Network như AdFlex, quy trình đăng ký lại vô cùng linh hoạt. Chỉ cần 2 phút điền thông tin, và nói chuyện với Account Manager (AM) của bạn trong vòng 5 phút, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu quảng cáo ngay.
#2 Chú ý về cách thức Thanh toán
Quan trọng nhất đối với một Publisher chính là việc bảo đảm thanh toán – bạn cần phải biết chắc chắn công sức của mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng trong thời gian sớm nhất đúng không nào.
So sánh với những Ad Network trên thế giới, AdFlex trả tiền Việt cho bạn, trực tiếp về ngân hàng được lựa chọn. Bạn cũng thể chọn hình thức trả tiền qua PayPal với AdFlex, nếu muốn.
#3 Để ý các công cụ hỗ trợ mình
Khi sử dụng Native Ads, bạn sẽ phải đo hiệu quả của mình qua những bên thứ 3 – các nền tảng mà Ads của bạn đang chạy. Vì vậy, một Ad Network có sẵn những công cụ lấy thông tin tracking hiệu quả và một đường link “mạnh khỏe” sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chạy chiến dịch Affiliate.
Ngoài việc có hệ thống ghi nhận thân thiện với Native Ads, AdFlex còn cung cấp sẵn các landing page/banner quảng cáo để khi bạn chạy Ads sẽ chỉ cần hướng traffic đến những trang đích này. Mọi lý do thuyết phục và thông tin sản phẩm đều nằm sẵn trên landing page và sẽ làm giúp bạn phần công việc còn lại để thuyết phục khách đặt hàng.
#4 Đảm bảo ghi nhận minh bạch
Mỗi một ghi nhận chính là một thành quả của bạn. Một Ad Network minh bạch trong ghi nhận sẽ giúp bạn đỡ tốn công sức, thời gian và thậm chí tiền bạc để đối soát, kiểm tra và đo lường doanh thu thành công của mình.
AdFlex không những minh bạch, chúng tôi còn cải thiện hệ thống đến mức ghi nhận theo thời gian thực ngay trên hệ thống của bạn.
#5 Cập nhật kỹ thuật mới nhất
Với một hình thức quảng cáo đang bùng nổ như Native Ads, các kỹ thuật mới để chạy Native Ads hiệu quả ra đời liên tục. AdFlex sẽ nhanh chóng cập nhật các kỹ thuật này và phổ biến thật nhanh để đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch Affiliate của bạn luôn có kết quả tốt nhất.
Nếu bạn đang chạy Affiliate CPO cùng AdFlex, hãy xem ngay các bài tiếp theo để cập nhật cho mình những kỹ thuật Affiliate này. VÀ hãy liên hệ với Account Manager (AM) của bạn để được tư vấn kỹ hơn nhé.