Mẹo hiệu quả để tạo ngân sách cho chiến dịch Email Marketing của bạn

0
10

Email mặc dù là một phương thức tiếp thị và truyền thông thông thường, nhưng nó đã vượt qua các cơn bão của Twitter, Facebook, Slack, Mobile và thậm chí cả RSS để tồn tại cho tới ngày nay!

Điều giúp email trở thành một phương tiện có giá trị theo thời gian là sự phát triển định kỳ của nó. Từ tin nhắn văn bản đơn giản đến email được nhắm mục tiêu cao và tự động, giờ đây họ đã thành thạo các tính năng như thiết kế mã hóa HTML và CSS, tính tương tác, video và thậm chí là nguồn cấp dữ liệu trực tiếp.

Không có gì ngạc nhiên, số lượng người dùng e-mail toàn cầu được thiết lập để tăng lên 4,4 tỷ vào năm 2024 .

Hơn nữa, theo Adestra, 68% thanh thiếu niên và 73% doanh nghiệp coi email là phương tiện liên lạc ưa thích. Từ quan điểm của nhà tiếp thị, Tài nhận thấy tiếp thị qua email vẫn còn rất tuyệt vời;

Trung bình, một doanh nghiệp cỡ trung bình sẽ chi 9 đến 1000 đô la hàng tháng cho nhu cầu tiếp thị qua email của họ nếu họ tự quản lý các chiến dịch của mình hoặc 300 – 500 đô la hàng tháng nếu họ chọn một đại lý.

Vậy một người nên đầu tư bao nhiêu vào tiếp thị qua email? Các yếu tố quyết định số tiền bạn sẽ chi cho tiếp thị qua email là gì?

Hãy tìm câu trả lời cho chính bạn qua bài viết ngay sau đây nhé!

Làm thế nào để tăng độ chính xác trong email list của bạn?

Danh sách của bạn phải được phát triển một cách hữu cơ và bao gồm những người đăng ký đã chọn tham gia email của bạn. Bạn cũng cần lưu ý, những người đăng ký không hoạt động trong danh sách của bạn có thể làm giảm kết quả của các chiến dịch email của bạn.

Người ta cần đảm bảo cập nhật định kỳ để có được ROI tốt nhất từ ​​các chiến dịch email của bạn. Chính vì vậy, những công cụ hỗ trợ cho email marketing ra đời. Có những công cụ có thể được sử dụng để xác định địa chỉ email không hợp lệ và người đăng ký không hoạt động. Bạn nên xem xét đầu tư vào các công cụ như vậy.

Bạn sẽ đi bao xa với thiết kế email của mình?

Trong khi chọn một mẫu, trước tiên người ta phải xác định mục tiêu của email. Chẳng hạn như trong hình bên dưới, Tài đã gợi ý 3 template email khác nhau có thể sử dụng trong 3 mục đích khác nhau.

Bạn có đang đầu tư vào phân tích hiệu suất chiến dịch?

Phân tích kết quả của các chiến dịch email của bạn là điều bắt buộc, vì nó giúp bạn biết các chiến dịch của bạn hoạt động tốt đến đâu hoặc không tốt như thế nào.

Khối lượng email, tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi cần được kiểm tra cùng với thử nghiệm A / B của tiêu đề, các yếu tố thiết kế email, sao chép và lời kêu gọi hành động ở cuối email. Chúng có thể kéo dài cách giúp bạn tối đa hóa kết quả của mình bằng cách cung cấp cho bạn thông tin về hiệu suất của email và giúp bạn điều chỉnh nó cho phù hợp.

Làm thế nào bạn sẽ chọn nhà cung cấp dịch vụ email tốt nhất?

Nhà cung cấp dịch vụ email (ESP) giúp bạn gửi email được nhắm mục tiêu đến phân khúc khách hàng của bạn, đảm bảo gửi thành công cho tệp khách hàng mà bạn đưa ra và cung cấp kết quả có thể thực hiện được.

Hầu hết các vấn đề về khả năng gửi có liên quan đến danh sách email, nhưng ESP đúng có thể giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề này bằng cách cung cấp cho bạn danh sách địa chỉ IP được giám sát tốt. Nền tảng email bạn còn chọn đóng vai trò chính trong việc xác định số tiền bạn chi cho tiếp thị qua email.

Chính vì vậy, hãy tham khảo ngay bài viết về Top 10 Dịch Vụ Email Marketing tốt nhất thế giới 2020 của Tài. Chắc chắn giá trị mà bài viết này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng!

Tại sao một người quản lý email marketing lại quan trọng?

Quản lý một chiến dịch email có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Vì vậy, bạn cần một người quản lý để theo dõi và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các chiến dịch cho tiếp thị qua email. Bạn cũng cần kiểm tra các yếu tố chi phí trước khi thực hiện điều này!

Giữ một ngân sách để xử lý chuyên nghiệp về tiếp thị qua email có thể giúp doanh nghiệp của bạn đi một chặng đường dài hơn. Hầu hết các cơ quan đều tính phí hàng tháng cho các dịch vụ của họ với một khối lượng email cụ thể được gửi mỗi tháng.

Kết luận

Tóm lại, trông thì có vẻ khá dài, nhưng bạn chỉ cần nhớ một vài lưu ý nhỏ sau:

  • Phân bổ 16% tổng ngân sách tiếp thị để gửi email tiếp thị và xây dựng nó dựa trên danh sách những người đăng ký đã chọn tham gia trong hai năm qua.
  • Sử dụng các công cụ kiểm tra để đo lường hiệu suất của các chiến dịch email của bạn. Vì nó giúp tìm ra các khoảng trống, nó cũng giúp đạt được ROI tốt nhất.
  • Ghi lại các yêu cầu của bạn để tìm ra ESP tốt nhất cho chiến dịch của bạn.
  • Mức độ kinh nghiệm và sự quen thuộc của bạn với các công cụ và công nghệ tiếp thị qua email có thể không đủ. Lựa chọn xử lý chuyên nghiệp thông qua một cơ quan hoặc một người quản lý nội bộ có thể giúp bạn nhiều hơn.

Chúc bạn thành công với các chiến dịch email marketing của mình!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here