Bóng hồng Tây Âu “xăm trổ” đầy cá tính bên cạnh siêu môtô Ducati Desmosedici RR khiến các “đấng mày râu” không thể rời mắt ngắm nhìn.
Vào năm 2004, Ducati đã công bố rằng hãng sẽ sản xuất giới hạn mẫu siêu môtô Ducati Desmosedici RR, dựa trên cơ sở chiếc xe đua Moto GP Desmosedici.
Năm 2006, Desmosedici được giới thiệu chính thức tại chặng đua Mugello Moto GP. Sau đó 1 năm, vào tháng 12/2007 Ducati mới bắt đầu sản xuất chiếc xe và bán ra cho khách hàng 1 tháng sau đó.
Về cơ bản, thiết kế của Desmosedici RR gần như y hệt phiên bản đua Desmosedici, chỉ có thêm cặp đèn pha trước, xi-nhan trên gương và đèn hậu phía sau.
Thay vì động cơ L-Twin như các mẫu xe Ducati bình thường khác, Desmosedici RR sử dụng máy V4 với dung tích 989 cc.
Dù ra mắt vào năm 2008 nhưng động cơ này vẫn cực mạnh mẽ với công suất 197,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 116 Nm.
Video đang HOT
Ducati chỉ sản xuất duy nhất 1500 chiếc Ducati Desmosedici RR và mỗi ngày, chỉ có một chiếc được lắp ráp thủ công bằng tay.
Vào lúc đó, chỉ có những chủ xe đã mua chiếc 999R mới được ưu tiên đặt hàng Desmosedici RR.
Giá của chiếc Desmosedici RR lên tới 72.500 USD, kèm theo chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn cây số và bảo dưỡng miễn phí.
Ngoài ra, mức giá này còn kèm theo một bộ phụ kiện để biến Desmosedici RR trở thành siêu xe đua thực sự với hệ thống xả thể thao cùng ECU độ.
Theo_Kiến Thức
Siêu môtô Yamaha R1 2015 độ “siêu chất” tại Việt Nam
Siêu môtô Yamaha R1 phiên bản 2015 được một biker tại Sài Gòn lên dàn tem và “đồ chơi” cực chất với phong cách racing.
Chiếc siêu môtô Yamaha R1 2015 “cực chất” với phiên bản độ cực chất mang phong cách của những chiếc xe đua thể thao đình đám tại giải đua MotoGP thuộc sở hữu của một biker đến từ TP HCM.
Bên cạnh việc dán loạt tem decal đấu phong cách xe đua thể thao lên chiếc Yamaha R1, chủ nhân của chiếc siêu môtô này còn trang bị cho nó dàn áo với nhiều chi tiết được độ bằng vật liệu carbon.
Ở tay lái bên phải, ngoài các nút bấm thông dụng trên xe – nó còn được chủ nhân trang bị cùm phanh Brembo Racing RCS và kiếng hậu CRG “hàng hiệu”.
Ở tay lái bên trái, ngoài các nút bấm của nhà sản xuất, nó còn được độ thêm một số chi tiết như; chống trộm, công tắc đèn mới, cùm côn “hàng hiệu” CRG GP, gương gù CRG…
Bình xăng nhôm 19 lít của R1 trở nên nổi bật hơn khi được trang bị thêm ốp fiber carbon bóng bẩy. hai mảng nhôm và carbon xuất hiện với phong cách sáng, tối đầy chất chơi.
Dàn chân trước cứng cáp với phuộc nguyên bản được giữ nguyên, bên cạnh dè trước được làm bằng carbon, xe được trang bị thêm cặp heo Brembo GP4RX cùng cặp mâm trước sau lên màu vàng cực đẹp.
Dàn chân sau cũng cứng cáp không kém khi trang bị ốp gắp Fiber Carbon, bộ gác chân LighTech, cùng bình dầu Rizoma phiên bản mới.
Động cơ siêu môtô Yamaha R1 trở nên mạnh mẽ và uy lực hơn, đúng phong cách môtô thể thao khi được chủ nhân trang bị thêm “công lực” bằng pô SC Project full system.
Hai bên sườn xe là hàng loạt các thương hiệu được đính kèm theo đúng phong MotoGP, ngoài ra xe còn được chủ nhân trang bị chống đổ thân xe Rizoma cùng cặp đèn LED C4 hỗ trợ tốt cho những chuyến đi đêm.
Ngoài những chi tiết nâng cấp chính nêu trên, do Yamaha R1 vốn đã là một siêu môtô “đẳng cấp” hiệu năng cao nên chủ xe đã không “động chạm” thêm đến phần động cơ và hệ động lực của xe.
Siêu môtô R1 sở hữu động cơ Crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 cc, với tay biên bằng titanium, hộp gió 10,5 lít, ống xả titanium và côn trượt. Nó sản sinh công suất tối đa hơn 200 mã lực. Tại Việt Nam, những chiếc Yamaha R1 nhập khẩu tư nhân có giá bán khoảng 700 triệu đồng, tuỳ từng cửa hàng.
Theo_Kiến Thức
Bản độ siêu môtô MV Agusta F3 carbon “siêu chất” Sở hữu ngoại hình đầy hấp sức hấp dẫn, chiếc sportbike MV Agusta F3 càng trở nên “chất” hơn với những chi tiết carbon. Trong dòng sản phẩm của hãng xe môtô Ý MV Agusta, F3 là mẫu sportbike mạnh thứ nhì, chỉ đứng sau dòng F4. siêu môtô MV Agusta F3 được coi là đối thủ của Ducati 899/959 Panigale. Thiết kế…