Bên cạnh mẫu nakedbike cực kỳ phổ biến tại Việt Nam Kawasaki Z1000, hot teen Việt trong bộ trang phục bó sát càng trở nên “bốc lửa” hơn
Mẫu môtô Kawasaki Z1000 là một mẫu nakedbike phân khối lớn đã quá quen thuộc với dân chơi xe môtô tại Việt Nam. Ở chiếc xe này, nó được chủ nhân độ thêm hàng loạt những “đồ chơi” đắt tiền khiến nó trở nên mạnh mẽ và cuốn hút.
Dù đã thâp nhập thị trường Việt Nam từ khá lâu nhưng phải tới năm 2014, khi thế hệ hiện tại được giới thiệu lần đầu, Kawasaki Z1000 mới bắt đầu nhanh chóng trở thành một trong những mẫu naked bike PKL được ưa chuộng nhất.
Thành công của Kawasaki Z1000 có được ở Việt Nam là nhờ thiết kế dữ dằn độc đáo, kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ, giá cả tương đối hợp lý và ra đời vào đúng thời điểm nhà nước “mở cửa” thi lấy bằng A2, khi phong trào chơi xe môtô PKLđang phát triển mạnh.
Theo hãng xe môtô Kawasaki, ngôn ngữ thiết kế được hãng sử dụng trên Z1000 là “Sumogi”, nghĩa là đầy sức mạnh. Trong đó, phần đầu xe nổi bật nhất với chóa pha tối màu, đặt sâu bên trong dàn áo sắc nhọn đầy vẻ “nguy hiểm”.
Video đang HOT
Kawasaki Z1000 sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 v/ph. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống xả và khung phát triển từ người anh em ZX-10R Ninja.
Với trọng lượng lên tới 221 kg, Kawasaki Z1000 không phải là một chiếc xe nhẹ. Tuy nhiên nhờ có động cơ mạnh và hệ thống điều khiển động cơ được Kawasaki hiệu chỉnh, xe có thể đạt được gia tốc lớn.
Z1000 được trang bị phanh đĩa kép cho bánh trước và phanh đĩa đơn bánh sau. Xe được trang bị sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS… Tại thị trường Việt Nam, xe chính hãng đang có giá bán khoảng 390 triệu đồng.
Theo_Kiến Thức
‘Quái vật’ bánh lớn Kawasaki Z1000 hàng độc tại Sài Thành
Không bằng lòng với các phong cách độ thông thường, một dân chơi đã mạnh dạn độ Kawasaki Z1000 hàng độc của mình lên lốp sau cực khủng.
Đối với những người yêu môtô ở Việt Nam, Kawasaki Z1000 là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất bởi kiểu dáng dữ dằn cùng động cơ mạnh mẽ.
Mẫu xe này cũng thường xuyên được dân chơi “độ” lại; tuy nhiên thường thì việc “độ” chỉ dừng lại ở việc sơn airbursh dàn áo, lên “đồ chơi kiểng”. Rất ít người có đủ “dũng cảm” để thay đổi kết cấu của xe.
Không đi theo “lối mòn” thông thường, anh đã thay hoàn toàn “dàn chân” phía sau của chiếc Kawasaki Z1000 hàng độc, khiến chiếc xe này càng trở nên dữ dằn và phá cách hơn.
Chi tiết “đỉnh” nhất trên xe đó là chiếc mâm sau bản siêu rộng, với thiết kế 7 cánh kép 2 tông màu cứng cáp.
Chiếc mâm với kích thước “khổng lồ” này đi kèm với lốp lớn không kém, được sản xuất bởi hãng Metzeler và có size lên tới 300/35VR/18.
Đương nhiên, bộ gắp “zin” của Z1000 sẽ không bao giờ có thể lắp vừa được mâm lớn như vậy. Chính bởi điều đó, chủ xe đã phải thay luôn cả bộ gắp của xe.
Được chế tạo bằng hợp kim nhôm theo công nghệ CNC, bộ gắp này vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, nhưng đồng thời rất chắc chắn và có thể “chịu đựng” được sức nặng của bánh sau và mô-men xoắn động cơ.
Do lắp mâm lớn nên vị trí ống xả của xe cũng buộc phải chuyển xuống dưới yên sau.
Cặp ống xả của xe là phiên bản đặc biệt Black Series của hãng Two Brothers Racing, với lon pô vân carbon độc đáo.
Các chi tiết ốp lốc máy cùng dàn ốc kiểng được mua từ hãng DMV.
Chiếc Z1000 được sơn lại màu đỏ tươi nóng bỏng, đồng thời bình xăng được dán thêm bộ tem dẻo độc đáo.
Cuối cùng, một số chi tiết “lặt vặt” như mặt nạ trước bằng sợi carbon hay đèn xi-nhan Rizoma giúp “tô điểm” thêm cho chiếc Z1000 “khủng” nhất Sài Gòn này.
Theo_Kiến Thức
“Quái vật” Yamaha R6 độ full carbon siêu cá tính Vốn đã là một con “quái vật” trong phân khúc sportbike 600cc, tuy nhiên điều đó không ngăn được một chủ xe tại Mỹ tiếp tục độ Yamaha R6. Dù đã có mặt từ năm 2010 nhưng tới thời điểm hiện nay, mẫu superbike Yamaha R6 vẫn được những người yêu xe “tôn trọng” bởi thiết kế cá tính và khả năng vận…