Facebook sao Việt 16/5

0
4

Hoàng Thùy tranh thủ đi học golf bài bản; Bảo Anh thả dáng giữa vườn hồng; Minh Hằng hẹn hò với người bí mật…

Facebook sao Việt 16/5 - Hình 1

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe body nuột trong trang phục bikini.

Facebook sao Việt 16/5 - Hình 2

Kiều Trinh khoe vẻ đẹp trưởng thành mà cô gọi đó là “mùi đàn bà”.

Facebook sao Việt 16/5 - Hình 3

Hoàng Thùy học đánh golf.

Facebook sao Việt 16/5 - Hình 4

Video đang HOT

Cuối tuần xinh tươi, nhiều năng lượng như Hồ Ngọc Hà.

Facebook sao Việt 16/5 - Hình 5

Trung Quân, Thùy Chi, Khởi My hội ngộ.

Facebook sao Việt 16/5 - Hình 6

Đức Phúc chia sẻ: “Tự do ngoài kia em có cả cuộc chơi. An phận bên anh em có cả cuộc đời”.

Facebook sao Việt 16/5 - Hình 7

Lệ Quyên diện hàng hiệu tạo dáng bên xế sang.

Facebook sao Việt 16/5 - Hình 8

Trấn Thành tự nhận mình “già”.

Facebook sao Việt 16/5 - Hình 9

Quốc Thiên bên Quán quân của Trời sinh một cặp Đỗ An.

Quỳnh Châu kể lại trải nghiệm với Toàn Thư và câu chuyện đến làng trẻ em SOS tìm nhân vật

Nhân vật của Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong ‘Kiếm chồng cho mẹ chồng’ là cô gái có số phận vô cùng phức tạp và đáng thương. Cô có mẹ mà không được ôm ấp, tới hai tiếng ‘mẹ ơi!’ cũng xa vời!

Chế Nguyễn Quỳnh Châu vừa ra mắt khán giả với nhân vật Toàn Thư – một cô gái mồ côi trong phim truyền hình ‘Kiếm chồng cho mẹ chồng’. Đối với nữ diễn viên, thì đây là một nhân vật hoàn toàn mới và chứa đầy sự mâu thuẫn trong tính cách. Chế Nguyễn Quỳnh Châu thẳng thắn thừa nhận rằng khi mới nhận vai, cô chưa thể nắm bắt được Toàn Thư mà phải trải qua cả một hành trình tìm kiếm, cô mới thấy được nhân vật của mình trong những câu chuyện, chuyến đi của cô tới làng trẻ em SOS.

Quỳnh Châu kể lại trải nghiệm với Toàn Thư và câu chuyện đến làng trẻ em SOS tìm nhân vật - Hình 1

Hình ảnh của Quỳnh Châu trong phim Kiếm chồng cho mẹ chồng

Nói về nhân vật của mình, Quỳnh Châu tâm sự: ‘Nếu so Toàn Thư với Quỳnh Châu, thì chúng tôi có điểm chung là đề cực kỳ cố gắng. Nhưng có điểm khác là Châu sẽ luôn nói ra những suy nghĩ, hoặc góp ý với mọi người dù biết rằng điều đó sẽ khiến họ khó chịu. Không phải chỉ trích mà tôi nói thẳng để tìm cách giải quyết vấn đề. Với Toàn Thư, cô ta chỉ toàn chịu đựng một mình. Từ đó mới dẫn đến số phận không may mắn của Thư.

Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp nên quá trình hoá thân còn bỡ ngỡ. Nhân vật Toàn Thư thực ra chỉ giống tôi ở đoạn năng nổ trong công việc. Khi thể hiện nhân vật, chúng tôi luôn mâu thuẫn với nhau. Châu luôn tự hỏi rằng tại sao cô ta không nói ra những nỗi niềm của mình? Chúng tôi liên tục mâu thuẫn với nhau. Đôi khi tôi không thể nhập vai được. Ngược lại, những ngày không có lịch quay tôi lại vô tình cư xử như cô ấy, cứ khư khư giữ vấn đề một mình. Điều này khiến tôi thấy rất khó chịu. Tôi luôn bất đồng quan điểm với Toàn Thư, nhưng vì nhập vai mà tôi để bản thân bị ảnh hưởng bởi nhân vật.

Một khó khăn nữa khi đi thực hiện phim này là lịch trình của tôi bị kẹt lịch giữa hai dự án ‘Cây táo nở hoa’ và ‘Kiếm chồng cho mẹ chồng’. Vì khi bấm máy, đoàn phải hoãn lịch rất nhiều lần vì tình hình dịch. Thành ra hai dự án tôi nhận cách nhau, tự nhiên bị chồng lịch. Đặc biệt, cả hai vai diễn của tôi đều có phân cảnh trong bệnh viện, giữa tình hình dịch bệnh phức tạp. Để an toàn, cả hai đoàn phim đều phải tính phương án hai. Đó là phải dàn dựng bối cảnh khuôn viên bệnh viện ra ngoài công viên. Sau đó phải thay đổi vai diễn của chú Chí Tài, rồi lại dịch bệnh… Do đó, công đoạn quay và duy trì tâm lý nhân vật kéo dài rất lâu.

Điều đặc biệt và tôi biết ơn vai diễn Toàn Thư nhất, đó là nhân vật cho tôi trải nghiệm và góc nhìn mới hoàn toàn. Khi cầm kịch bản, tôi không hiểu gì về cảm xúc của những người trưởng thành và không còn cha mẹ. Ban đầu, Châu cảm thấy rất ‘văn vở’, nói đúng hơn là tôi không hiểu tại sao Thư đã tìm được mẹ rồi mà không ùa đến với mẹ, mà cứ nhất quyết quay trở về trại trẻ mồ côi. Nhưng để hiểu hơn nhân vật, tôi đã tìm đến làng trẻ em SOS để tham khảo. Ở đây, Châu mới vỡ lẽ rằng có rất nhiều trường hợp các bạn trẻ mồ côi khi trưởng thành, thay vì chọn rời đi, họ đã ở lại và công tác cho trại trẻ. Đối với họ, trại trẻ là ‘nhà’. Khác với định nghĩa ‘nhà là nơi nương tựa’, mà với họ, ‘nhà’ là nơi đã từng nương náu. Giờ đây khi trưởng thành, mỗi người đều có một liên kết sâu sắc nào đó với trại trẻ mồ côi, nơi họ trưởng thành. Sau đó Châu mới biết đây là một mối quan hệ thật là đáng quý và tốt đẹp quá! Và khi đã cảm nhận sâu sắc được quan điểm đó, Châu hiểu được Toàn Thư nhiều hơn’.

Quỳnh Châu kể lại trải nghiệm với Toàn Thư và câu chuyện đến làng trẻ em SOS tìm nhân vật - Hình 2

Vốn là một cô nhi, Toàn Thư lớn lên trong trại trẻ mồ côi, không được ai nhận nuôi nên cô ở lại tiếp tục phụ giúp công việc chăm lo trại trẻ và những đứa bé mồ côi thế hệ tiếp theo. Số phận của cô gái này không hề may mắn lẫn yên bình. Cô lớn lên trong cô nhi viện, liên tục gặp những chuyện xui xẻo. Đầu tiên là ‘Crush’ chàng bác sĩ Thanh Tùng đẹp trai nhưng không được hồi đáp, theo cả người ta vào làm cùng một bệnh viện nhưng không nhận lại được gì. Đó mới là đường tình duyên, còn số phận của Toàn Thư lại là một chặng đường đau khổ khác.

Bị bắt cóc và lạc mẹ từ bé, Toàn Thư lớn lên với tư cách của đứa trẻ cô đơn hoàn toàn trên đời và không có một ai nương tựa. Nhưng theo các tình tiết được những tập phim từ 23-28 tiết lộ, Toàn Thư có một người mẹ. Đó chính là bà Mai (NS Phương Dung). Thế nhưng, Thư không nhận ra được mẹ mình, bởi vì có sự ngăn cản của Anna. Đây là người đã giả làm con ruột của bà Mai nhằm chiếm đoạt tài sản của bà nhưng đồng thời cũng cố gắng giấu nhẹm thân thế thực sự của Toàn Thư. Đến khi Toàn Thư biết được mẹ mình chính là bà Mai, cô cũng chẳng được nhận mẹ. Cô phát hiện mình mang một căn bệnh khó chữa, và lựa chọn của cô gái tội nghiệp là dấu sự thật khỏi mẹ mình, bảo vệ bà khỏi sự đau lòng. Toàn Thư ôm trọn nỗi cô đơn, đau đớn cho riêng mình.

Quỳnh Châu kể lại trải nghiệm với Toàn Thư và câu chuyện đến làng trẻ em SOS tìm nhân vật - Hình 3

Chia sẻ về quá trình đóng phim, Quỳnh Châu cho biết cô rất biết ơn NS Phương Dung, NS Phi Phụng và Tuấn Dũng. Cô nói: ‘Người giúp đỡ tôi nhiều nhất trong đoàn chính là NS Phương Dung, Phi Phụng và mọi người ai cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhờ mọi người đã có kinh nghiệm tương tác với bạn diễn nhiều nên tôi từ đó cũng nương theo được phần nào. Anh Tuấn Dũng thường giúp tôi… quăng miếng hài và chỉ dẫn cặn kẽ để tôi hiểu được cách tương tác. Riêng NS Phương Dung, cô luôn nghiêm túc trong từng cảnh quay. Cụ thể là khi lấy cảnh cận mặt tôi, NS Phương Dung không cần thiết phải diễn quá nhập tâm vì máy quay chỉ thấy vai của cô mà thôi. Nhưng cô vẫn thể hiện nhân vật cực kỳ chỉn chu, nghiêm túc để giúp tôi lấy được tâm lý chân thật nhất có thể. Đó là điều mà tôi rất biết ơn mọi người trong đoàn ‘Kiếm chồng cho mẹ chồng’.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here