Dòng nội y mới của thương hiệu do “chân dài” Victoria’s Secret Emily Ratajkowski sáng lập khiến dân mạng “đỏ mặt” bởi độ táo bạo và sexy.
Mới đây, Emily Ratajkowski đăng tải loạt ảnh “nhá hàng” cho dòng nội y mới chuẩn bị ra mắt của thương hiệu riêng Inamorata trên Instagram.
Trong ảnh, Emily đích thân làm mẫu cho dòng sản phẩm mới, khoe đường cong nóng bỏng trong loạt nội y bé xíu.
Kiểu dáng nội y khá giống đồ bơi với một và hai mảnh, tuy nhiên táo bạo hơn nhiều lần vì được làm từ vải xuyên thấu.
Không chỉ nội y giúp Emily tôn hình thể mảnh mai, săn chắc, mà chính sự gợi cảm của người mẫu 9x khiến trang phục hút mắt hơn.
Siêu mẫu nội y cho ra mắt thương hiệu đồ bơi Inamorata vào năm 2017. Sau đó, cô mở rộng thị trường bán hàng bằng việc kinh doanh thêm áo bra, tanks (dạng áo hai dây, ba lỗ) và nội y.
Như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, người đẹp Mỹ gốc Anh tận dụng trang mạng Instagram hơn 25 triệu người để quảng bá sản phẩm mới.
Video đang HOT
TU OANH
Theo tienphong.vn
Người đẹp mặc bikini “đi bay”: Độc chiêu hút khách của các hãng hàng không
Nhiều hãng hàng không thường thuê người mẫu hoặc để tiếp viên mặc bikini, đồ ngắn nhằm quảng bá thương hiệu.
Việc thuê người mẫu hoặc để nhân viên ăn mặc gợi cảm trong các buổi ra mắt sản phẩm, quảng bá thương hiệu không phải điều mới.
Các hãng hàng không cũng áp dụng phương thức này.
Họ thường cho ra mắt những bộ ảnh lịch với dàn người đẹp ăn vận sexy.
Các hãng hàng không ngày càng “chơi lớn” khi mời nhiều tên tuổi hoa hậu, người mẫu nổi tiếng.
Những cuốn lịch ảnh bikini của các hãng hàng không trở thành siêu phẩm hot của năm.
Phương thức này vô cùng phổ biến.
Đây được xem là độc chiêu của các hãng hàng không.
Phương thức này đã giúp nhiều hãng hàng không tăng độ nhận biết khách hàng.
Các quảng cáo có người mẫu bikini của các hãng hàng không không còn là điều lạ lẫm.
Dàn người mẫu mặc bikini và đi tất lưới rất bắt mắt.
Trang phục phổ biến của họ là bikini hoặc monokini mang màu sắc đặc trưng của hãng hàng không đó.
Hãng hàng không của New Zealand tung video hướng dẫn an toàn bay được thực hiện bởi người mẫu áo tắm của Sports Illustrated.
Các hãng hàng không quốc tế cũng nhiều lần sử dụng chiêu trò này.
Một hãng hàng không của Thái Lan nổi tiếng với những cuốn lịch ảnh bikini.
Hãng hàng không của Ireland cũng gắn liền với hình ảnh “hãng hàng không bikini”.
Vì thường xuyên tung ra các ấn phẩm có dàn người mẫu mặc bikini gợi cảm.
Rất hiếm người đồng tình với cách thức quảng bá này của các hãng hàng không.
Theo danviet.vn
Nàng mẫu có số đo 3 vòng vàng tung ảnh bikini khoe body ‘cực phẩm’ Kara Del Toro mới đây tung loạt ảnh mặc áo tắm, phô đường cong thể hình đẹp ngất ngây. Kara Del Toro cao 1m74, sở hữu số đo vàng 86-56-86 (cm), là gương mặt mẫu quảng cáo nội y, áo tắm đang lên ở Mỹ Người đẹp sinh năm 1993 thường xuyên tương tác với người hâm mộ trên Instagram có 1,2 triệu…