Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, như gái tây mà các hot girl này còn sở hữu gu thời trang cực kỳ đáng học hỏi.
Nếu gặp H Duyên-B’krông (thường gọi là Duyên) ngoài đời, mọi người đều nghĩ cô là con lai. Bởi cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng 1,70 m và gương mặt nét nào ra nét đó, từ mũi, mắt đến miệng, môi.
Duyên cho biết: “Tôi ra đường toàn bị mọi người nhìn và câu hỏi quen thuộc là có phải con lai hay không. Tôi khẳng định mình là người Ê Đê và mặt cũng nguyên bản 100%, chưa chỉnh sửa gì”.
Một phần do phong cách thời trang của mỹ nhân sinh năm 1999 này cũng khá thời thượng, không thua kém các fashionista đình đám.
Cô cho biết, vốn ngưỡng mộ 2 It girl, fashionista hàng đầu thế giới là Kendall Jenner và Gigi Hadid nên cô ít nhiều bị ảnh hưởng bởi phong cách thời trang từ thần tượng.
Duyên thường lựa chọn những kiểu áo váy khá đơn giản về họa tiết, màu sắc, phần lớn là những màu tối giản và quen thuộc, nhưng ngược lại, cô rất chú trọng về đường may, cắt cúp của trang phục.
Vì khả năng tài chính nên cô không sử dụng hàng hiệu mà chủ yếu chỉ chuộng những thương hiệu thời trang bình dân như: Zara, Topshop… “Vì nó vừa phù hợp túi tiề.n, vừa hợp với phong cách thời trang của một người trẻ như tôi”, người đẹp Ê đê cho biết.
Với chiều cao nổi bật, Duyên rất dễ chinh phục mọi phong cách thời trang khác nhau. Từ điệu đà, nữ tính cho đến phong cách khỏe khoắn, năng động.
“Tôi thường mặc theo hứng, lúc này lúc kia miễn sao là thấy bản thân xinh xắn hơn, phù hợp với hoàn cảnh, thời tiết là được”, Duyên Bkrông cho biết.
Nhưng khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của dân tộc thì trông Duyên vô cùng xinh đẹp, đáng yêu.
Video đang HOT
Nguyễn Thị Hằng được nhiều người biết đến với nhan sắc xinh đẹp nổi bật và thường xuyên bị nhầm là con lai.
Ngoài nhan sắc ấn tượng thì cô gái Hà thành này còn có gu thời trang trẻ trung, đáng học hỏi.
Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, chưa đến 1,6m nhưng cô có cách chọn trang phục cực kỳ thông minh, hack chân dài xuất sắc.
Người đẹp thường ưu tiên những chiếc áo phông dáng croptop mix với quần cạp cao để khoe vòng eo thon và khiến có cảm giác cao hơn nhiều.
Để lộ vòng 2 thon gọn và tập trung sự chú ý vào điểm nổi bật hình thể chứ không phải là chiều cao khá “hạn chế” của mình.
Hay những chiếc áo ba lỗ khoe vẻ đẹp cá tính, năng động.
Gu thời trang của người đẹp này thường hướng đến sự tối giản nhưng vẫn chất lừ, tôn lên ưu điểm hình thể.
Phạm Lâm Thúy Huỳnh (Na Cục Pin) cũng là cô gái Việt 100% nhưng thường bị nhầm là con lai. Cô nàng này theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, nữ tính.
Những thiết kế “bánh bèo” nhưng vẫn quyến rũ là đặc điểm chung trong trang phục của hot girl có vẻ đẹp rất tây này.
Theo danviet.vn
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo thay vì các thương hiệu khác?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến Uniqlo trở nên khác biệt so với những thương hiệu bình dân khác.
Từ trước đến nay, Uniqlo luôn là một trong những hãng bình dân được người tiêu dùng ưa chuộng. Thậm chí, giới mộ điệu còn đán.h giá Uniqlo là “đối thủ” cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu trong cùng phân khúc như H&M hay Zara.
Trong tháng 12, khách hàng sẽ được chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa 3 “ông trùm” ngành thời trang bình dân tại thị trường Việt Nam. Vậy nhãn hàng Nhật Bản sẽ làm gì để giành thắng lợi trong “cuộc chiến” này, cũng như có gì để khách hàng phải lựa chọn mình giữa nhiều tên tuổ.i bên ngoài thị trường?
Thương hiệu bình dân của Nhật sẽ có màn “so găng” trực tiếp với H&M và Zara vào tháng 12 năm nay tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Business of Fashion.
Uniqlo mang gì đến thị trường Việt Nam?
Quay lại lịch sử của Uniqlo, với cái tên rút gọn từ cụm từ “Unique clothing” (Trang phục độc đáo).
Trái ngược với tên gọi, quần áo của thương hiệu được thiết kế đơn giản, cho phép người mặc có thể tự do kết hợp chúng theo phong cách cá nhân. Hãng thành lập vào năm 1984 bởi Tadashi Yanai và được biết đến như công ty chuyên thiết kế may mặc, bán lẻ trang phục thường ngày.
Nói về việc thương hiệu mang đến thị trường Việt Nam điều gì để thu hút người tiêu dùng, phải kể đến nền văn hoá thời trang kiểu Nhật, chú trọng cải tiến và phục vụ đời sống thực tiễn.
Đặc biệt chính là triết lý “LifeWear” lấy cảm hứng là con người và cuộc sống đời thường, với sự liên kết chặt chẽ cùng công nghệ giúp các sản phẩm liên tục được cải tiến tốt hơn đúng với thông điệp “simple made better”.
Uniqlo mang đến người tiêu dùng Việt Nam nền văn hoá thời trang kiểu Nhật. Ảnh: Uniqlo.
“Chúng tôi không chỉ tạo nên các mẫu đồ công sở, đồ thể thao, trang phục giản dị mặc tại nhà. Chúng tôi phá vỡ những điều đó và tạo nên cuộc cách mạng thực sự để thay đổi tư duy và góc nhìn của mọi người đối với các sản phẩm thời trang” – giám đốc sáng tạo C.Jay của thương hiệu chia sẻ.
Ngoài ra, hãng còn nhấn mạnh quan điểm đưa cảm hứng nghệ thuật vào các dòng sản phẩm. Từ loại hình nghệ thuật đương đại ở đường phố New York (Mỹ) đến cảm hứng truyền thống của văn hóa Nhật Bản. Đặc biệt, cội nguồn văn hóa xứ sở hoa anh đào có ảnh hưởng sâu sắc đến dòng sản phẩm chính là giá trị cốt lõi thương hiệu luôn muốn truyền tải đến người tiêu dùng ở Việt Nam.
Cách thức cạnh tranh của Uniqlo
Với sự quay cuồng của nền công nghiệp thời trang, khi Gen Z và Millennials là thế hệ quyết định chi tiêu tiề.n một cách đáng kể. Họ luôn mong muốn những sản phẩm phải đáp ứng tiêu chí hợp mốt, đuổi kịp thị hiếu thế giới và đặc biệt giúp bản thân thay đổi phong cách hàng ngày.
Nhìn vào các sản phẩm của Uniqlo, chúng ta rất dễ dàng nhận thấy những điều này hoàn toàn là con số 0 tròn trĩnh. Hãng không chạy theo xu hướng thế giới nhanh như Zara hay hiếm khi sử dụng người nổi tiếng, các chiến dịch để chạy quảng cáo rầm rộ giống H&M.
Tuy nhiên, thương hiệu Nhật Bản lại có hướng đi giúp bản thân vươn lên trở thành một trong 3 “ông trùm” của ngành thời trang bình dân. Điều này đến từ chiến lược công ty đã thực hiện từ lúc thành lập cho đến nay, khi không chạy theo thời trang như các đối thủ cạnh tranh khác đang làm.
Chất lượng là một trong những điều giúp Uniqlo trở nên khác biệt so với Zara và H&M. Ảnh: Uniqlo.
Họ khác biệt nhờ vào sự đổi mới trong thiết kế với chất liệu vải được sản xuất tại quê nhà. Công ty rất rõ ràng khi có hướng đi hoàn toàn ngược lại với các đối thủ cạnh tranh khi đán.h vào chất lượng hơn mẫu mã bằng cách xây dựng những dòng sản phẩm cải tiến như HeatTech, LifeWear và AIRism.
Không lấy cảm hứng từ các sàn diễn thời trang, Uniqlo tập trung vào việc sản xuất những sản phẩm cơ bản và thiết yếu cho người thành thị. Điều này cho phép nhãn hàng không cần phải liên tục cập nhật xu hướng như Zara hay H&M. Thời gian đó giúp các nhà sáng tạo của hãng lên kế hoạch thiết kế trang phục cho cả năm.
Tính bền vững trong kinh doanh và thời trang đang là chủ đề nóng hiện nay. Với môi trường, Uniqlo sử dụng các công cụ thực hành tốt nhất, kêu gọi sự cộng tác trong ngành và tham gia của người tiêu dùng để giảm thiểu ô nhiễm của hóa chất, khí thải ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước.
Chiến dịch quảng cáo dòng sản phẩm HeatTech của thương hiệu Nhật Bản. Ảnh: Uniqlo.
Chất lượng có phải là tất cả giữa thời đại chạy theo trào lưu?
Tháng 10/2017, Uniqlo đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng toàn cầu các thương hiệu thời trang nhanh với doanh thu 16,2 tỷ USD, đứng sau Zara và H&M.
Với chất lượng của nhãn hàng, không một ai có thể bàn cãi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng hiếm có thương hiệu bình dân nào với giá thành thấp mà sản phẩm có thể dùng được 1-2 năm. Tuy nhiên, tất cả đều có 2 mặt, khi ngành thời trang ngày càng quay cuồng trong vòng xoáy của sự thay đổi hay lập lại các xu hướng xưa cũ.
Thực tế, khách hàng là những người theo dõi và chạy theo trào lưu. Các thương hiệu muốn giữ được sự gần gũi cần nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, hiểu được người tiêu dùng cần và muốn gì. Ở đâu đó, Uniqlo vẫn chưa thật sự tiếp cận được điều này.
Họ vẫn tung ra những bộ sưu tập hợp tác cùng các nhà mốt nổi tiếng nhưng chưa có một dấu ấn nào quá đặc biệt như đối thủ H&M từng làm trước đây. Ngoại trừ những thiết kế cùng Kaws. Nhìn chung, các thương hiệu Uniqlo kết hợp cũng không phải là thứ giới trẻ quan tâm hay xuất hiện trong “từ điển” của họ.
Uniqlo từng gây sốt với bộ sưu tập kết hợp cùng Kaws. Tuy nhiên, để so sánh với màn hợp tác giữa H&M cùng Alexander Wang hay Balmain, thương hiệu Nhật Bản vẫn chưa thể cạnh tranh. Ảnh: Uniqlo.
Trong bài phỏng vấn với Financial Times, giám đốc sáng tạo của Balenciaga – Demna Gvasalia – từng giải thích: “Thế hệ trẻ đang tìm kiếm thứ gì đó nổi bật và làm chúng trở nên đặc biệt hơn là một thiết kế không phù hợp”.
Vậy nên trong “cuộc chiến” khốc liệt giữa những đối thủ khác, chất lượng của Uniqlo cũng chưa hẳn là ưu điểm giúp họ vươn lên trở thành người dẫn đầu, chí ít ở thị trường Việt Nam.
Tuy nhiên, điều này vẫn còn chờ đến sự tác động của thời gian. Đôi khi, ở thị trường Việt Nam Uniqlo sẽ dành ưu thế hơn khi người tiêu dùng chú trọng chất lượng hơn mẫu mã.
Vẫn còn một điều nhãn hàng cần lưu tâm chính là không muốn dậm chân tại chỗ, bạn phải trở thành người dẫn đầu. Muốn dẫn đầu, bạn phải biết lắng nghe và chấp nhận thay đổi để cân bằng đẳng cấp vốn có nhưng vẫn tạo nên những thiết kế mang hơi thở hiện đại.
Phần thắng trong “cuộc chiến” giữa Uniqlo, Zara hay H&M vẫn còn chờ vào thời gian nhưng việc các thương hiệu bình dân ồ ạt gia nhập thị trường Việt Nam cũng thúc đẩy sự quan tâm của giới mộ điệu thế giới. Ảnh: Warosu.
Theo news.zing.vn
“Bà hoàng sang chảnh” Jeon Ji Hyun đã diện váy bình dân thì váy ắt sang gấp 10 lần thiết kế gốc, đẹp lấn át cả mẫu hãng Nhìn Jeon Ji Hyun diện, người ta cứ ngỡ đây là váy hiệu đắt xắt ra miếng nhưng thực tế đây lại là hàng bình dân có giá chỉ 800k mà thôi. Không chỉ xinh đẹp, Jeon Ji Hyun còn sở hữu thần thái sang chảnh ngút ngàn được ví von như “bà hoàng sang chảnh”. Và cũng chính bởi khí chất hiếm…