Cựu tiếp viên hàng không nhận gần 10 tỷ/tháng sau ly hôn, U50 vẫn đẹp miễn chê

0
0

Là một tín đồ của ẩm thực, Jaimie Chua gần như không ăn kiêng nên không giữ dáng theo cách thông thường.

Cựu tiếp viên hàng không nhận gần 10 tỷ/tháng sau ly hôn, U50 vẫn đẹp miễn chê - Hình 1

Jaimie Chua được biết đến là nữ tài phiệt nổi tiếng đồng thời cũng là biểu tượng thời trang ở Singapore. Sau khi ly hôn với chồng cũ, cô được nhận khoản trợ cấp lên đến gần 10 tỷ đồng/tháng. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh mua sắm hàng hiệu, đi nghỉ dưỡng và check-in ở nhiều địa điểm sang chảnh, khiến không ít người ngưỡng mộ về cuộc sống xa hoa của tầng lớp siêu giàu. Ước tính khối tài sản của cô lên đến 50 triệu đô. Hiện nay, cô đang sống ở một biệt thự rộng gần 1000m2.

Cựu tiếp viên hàng không nhận gần 10 tỷ/tháng sau ly hôn, U50 vẫn đẹp miễn chê - Hình 2

Jaimie Chua được biết đến là nữ tài phiệt nổi tiếng đồng thời cũng là biểu tượng thời trang ở Singapore.

Jaimie Chua được mệnh danh là “bà hoàng Hermes” hay “người phụ nữ sở hữu nhiều Hermes nhất thế giới”. Số lượng túi mà cô đang có còn nhiều hơn cả Victoria Beckham, gia đình nhà Kardashian và nhà Ecclestone – những tín đồ của dòng Hermes. Trước đó, cô từng là tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airline. Chẳng những gây ấn tượng vì nhan sắc quá trẻ trung ở độ tuổi U50, cô còn sở hữu body gợi cảm khó tin mặc dù đã làm mẹ 2 con.

Chia sẻ với tờ Her World Plus, Jaimie Chua từng thừa nhận, cô là một tín đồ của những món ăn ngon nên không giảm cân theo cách thông thường như tập thể dục hàng ngày.

Cựu tiếp viên hàng không nhận gần 10 tỷ/tháng sau ly hôn, U50 vẫn đẹp miễn chê - Hình 3

Video đang HOT

Là một tín đồ của ẩm thực, Jaimie Chua gần như không ăn kiêng nên không giữ dáng theo cách thông thường.

Jamie Chua đến trung tâm chăm sóc Cambridge Therapeutics để thực hiện các liệu trình như Cavitation (công nghệ tiêu mỡ, giúp làm săn chắc cơ), Radio Frequency (liệu pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa làn da, săn chắc da, xoá nhăn, nâng cơ mặt, chống lại tình trạng da chảy xệ do bị lão hóa) và hút mỡ bụng bằng công nghệ lipo laser. Chi phí này khoảng 250 triệu đồng. Còn lại là chi phí để chăm sóc tóc và da mặt. Tổng số tiền mỗi tháng được ước tính khoảng 350 triệu đồng.

Tuy nhiên, cô vẫn dành khoảng 15 phút mỗi ngày để tập luyện yoga nhằm giúp cho cơ thể dẻo dai và tinh thần sảng khoái hơn.

Ngoài ra, Jaimie Chua nhấn mạnh, hiện tại cô đang tham gia kinh doanh mỹ phẩm và cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da riêng có tên Luminous nên ngay từ năm 10 tuổi, cô đã có ý thức trong việc giữ gìn nhan sắc. Khi còn nhỏ, Jaimie thường đến các siêu thị mỹ phẩm để mua các sản phẩm chăm sóc da mặt. Quy trình dưỡng da của cô bao gồm đầy đủ các bước: tẩy trang, làm sạch da, thoa nước hoa hồng, serum, kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm.

Cựu tiếp viên hàng không nhận gần 10 tỷ/tháng sau ly hôn, U50 vẫn đẹp miễn chê - Hình 4

Thay vì tập luyện thể thao với cường độ nặng thì cô chi ra hàng trăm triệu đồng để đi hút mỡ bụng, tiêu mỡ bằng công nghệ mới nhất.

“Phụ huynh có trẻ nhỏ là một trong những hành khách tồi tệ nhất trên chuyến bay”

Một cựu tiếp viên hàng không kể lại những câu chuyện mà cô ấy cho là tồi tệ, vô lý nhất trong cuộc đời sự nghiệp của cô.

Cựu tiếp viên này đã chia sẻ những câu chuyện “kinh dị” trong suốt 10 năm đồng hành cùng bầu trời của cô.

Cô viết: “Tôi đã là một tiếp viên hàng không hơn mười năm trước khi có con. Tôi đã bị một khách hàng viết đơn khiếu nại vì tôi đã thô lỗ từ chối lấy cho anh ta một tách cà phê và quá bận rộn để ý đến hành khách bên cạnh anh ta. Đúng là tôi đã quá bận rộn nên không thể phục vụ anh ta kịp lúc”.

“Tuy nhiên, khi anh ấy nói rằng tôi cố tình khiến những hành khách khác xa lánh và bất lịch sự với anh ta, thì anh ta tưởng tượng hơi quá rồi”.

Phụ huynh có trẻ nhỏ là một trong những hành khách tồi tệ nhất trên chuyến bay - Hình 1

Tiếp viên hàng không đã gặp nhiều hành khách kì quái đến mức khó tưởng tượng

Trong một chuyến bay nọ, một hành khách đã phát hoảng vì cô ấy không giúp anh ta khi đang bận… hô hấp nhân tạo cho một du khách khác.

“Tôi đang thực hiện hô hấp nhân tạo cho một hành khách ở lối đi bên cạnh gã này. Đáng sợ là, gã liên tục gọi tôi là cưng, em yêu, hỏi tôi bao giờ thì mới có thời gian nhỉ… Mãi đến khi hai hành khách gần đó hét lên: Bao giờ thì mới để cho cô ấy yên vậy?”.

“Tôi phải làm hô hấp nhân tạo cho đến khi chúng tôi buộc phải hạ cánh, một lần hô hấp nhân tạo nữa khi chúng tôi bắt được taxi và nhân viên y tế tiếp quản từ đó. Tình huống đó thật sự khó nhằn đấy”.

Trên một chuyến bay khác, cô cho biết một người mẹ đã đổ đồ uống nóng lên người con của bà ta để được bồi thường.

Cựu tiếp viên hàng không giải thích: “Khi tôi còn ở trong ngành, ai đó đã cố tình làm đổ một ít sô-cô-la cực nóng vào chân đứa con đang ngủ của họ nhằm thử xem có được bồi thường không. Trước khi điều đáng sợ đó xảy ra, họ đã cố tình hỏi chúng tôi về các chuyến bay miễn phí và những thông tin liên quan rồi”.

“May mắn thay, có đủ các nhân chứng ngồi xung quanh họ và tất cả họ đều ký vào bản khai nhân chứng, giải oan cho phi hành đoàn của tôi và tôi. Những phụ huynh đó thật sự kinh khủng”.

Phụ huynh có trẻ nhỏ là một trong những hành khách tồi tệ nhất trên chuyến bay - Hình 2

Phụ huynh không chịu quản trẻ em là ác mộng với tiếp viên hàng không

“Phụ huynh có trẻ nhỏ là một trong những hành khách tồi tệ nhất”

Cô nói, cha mẹ là một trong những hành khách tồi tệ nhất, đặc biệt là khi họ để con mình chạy loạn lên trong máy bay.

Người tiếp viên hàng không này kể: “Tôi đã nói với mọi người trên một chuyến bay quốc tế kéo dài vài ngày rằng, không ai khác thấy con họ đáng yêu khi nó cứ chạy loạn lên như thế. Và việc để đứa bé tự do di chuyển sẽ gây ra rủi ro về an toàn cho các tiếp viên, khiến hành khách khác của chúng tôi không ngủ được”.

“Các tiếp viên hàng không không được trả tiền để trông trẻ cho phụ huynh khi họ uống say. Tôi nói rằng nếu họ không ngồi xuống và giải quyết, tôi sẽ phải nhốt vị phụ huynh đó trong nhà vệ sinh thôi”

Cô còn kể thêm các sự kiện kỳ lạ khác, bao gồm việc một hành khách vô tình xả nước bồn vệ sinh làm trôi chiếc răng giả của họ, thế rồi lại trở nên “khệnh khạng” với những đồng nghiệp cấp cao của cô, tỏ ý gây sự và liên tục hỏi những câu kiểu như “các người không biết tôi là ai à?”.

Có một điều mà cô ấy ước đã xảy ra trong một chuyến bay của cô – một ai đó sinh con. Cô giải thích: “Chưa bao giờ có ai chuyển dạ trên một chuyến bay có tôi. Tôi muốn chứng kiến sự kiện đó nhưng vẫn chưa có cơ hội”.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here