Sở hữu vẻ đẹp được cả đàn ông lẫn phụ nữ ưa thích, chính là lợi thế của Mai Shiraishi.
Mai Shiraishi sinh năm 1992, là gương mặt đẹp nhất, thu hút fan của nhóm nhạc Nogizaka46.
Ngoài nghề ca sĩ, cô còn là một người mẫu ảnh thuộc hàng top ở xứ phù tang vì sở hữu vẻ đẹp ăn hình và hiếm có.
Không chỉ được đàn ông ái mộ, mà sắc đẹp của Mai còn được phụ nữ yêu mến.
Năm 2014, Mai đứng đầu danh sách các mỹ nhân được chị em xứ mặt trời mọc mến mộ, yêu thích nhất.
Nét xinh hiền và vô cùng nữ tính của Mai hợp lòng đông đảo công chúng Nhật, khiến cô trở thành người mẫu sách ảnh từng lập kỷ lục ở Nhật.
Quyển sách phát hành năm 2017 có tựa đề Passport của Mai năm ngoái đã lập kỷ lục lớn.
Video đang HOT
Sách ảnh Passport lập kỷ lục ấn tượng ở Nhật khi sau lần tái bản thứ 22 đã bán được 300,000 bản.
Một đại diện của nhà xuất bản Kodansha tiết lộ đây là kỷ lục về sách ảnh tại Nhật Bản, dù trong sách ảnh này, Mai xuất hiện trong số ít ảnh áo bơi, còn lại đều là những khuôn hình khá kín đáo: “Doanh thu không hề giảm dù cuốn sách ra mắt được 1 năm 9 tháng, đây quả là một điều chưa từng thấy, một hiện tượng cực kỳ hiếm hoi.”
Không chỉ gợi cảm trong những bộ trang phục “mát mẻ”, Mai còn gây ấn tượng là người đẹp mặc kimono đẹp bậc nhất.
Hình ảnh nữ người mẫu khoe nét nữ tính, trong trẻo trong trang phục truyền thống của Nhật nhận được tiếng vang lớn.
Không chỉ là một người mẫu nổi tiếng trong lĩnh vực sách ảnh hay lên tạp chí đàn ông, Mai còn là cô gái mang vẻ đẹp nền nã, rất đỗi truyền thống.
Hồi đầu năm chương trình radio Recommend tổ chức cuộc bình chọn Top 20 thần tượng nữ có khuôn mặt được yêu thích nhất năm 2019, Mai cũng đứng đầu bảng bình chọn.
Cô trở thành gương mặt quảng cáo nội y cũng rất được các nhãn thời trang tin tưởng bởi đảm bảo doanh số.
Vẻ đẹp đặc biệt, được cả nam lẫn nữ ưa nhìn của Mai chính là lợi thế giúp cô trở thành gương mặt vàng trong làng quảng cáo đồ nữ.
Các chị em mơ ước có được vẻ đẹp mềm mại như Mai, còn đàn ông thì khao khát!
Hình ảnh siêu quyến rũ trong sách ảnh ăn khách của Mai.
Mỹ nữ sinh năm 1992 từng gặp hoạ vì bị quấy rối, do quá xinh đẹp.
Không quá cao, cũng không hề khêu gợi quá đà, ở Mai quyến rũ nhờ sự “vừa đủ”.
Hầu như mọi sách ảnh của cô đều thành công.
Lối tạo dáng duyên dáng giúp Mai ghi điểm trong từng bức hình.
Theo danviet.vn
Kim Kardashian sẽ sửa tên dòng nội y kimono
Sau khi bị dư luận lên án dữ dội, Kim Kardashian đã quyết định sẽ không sử dụng chữ Kimono cho dòng nội y định dáng mới.
Nàng Kim vòng ba vừa lên Twitter thông báo mình sẽ đổi tên cho dòng nội y định dáng, sau khi bị nhấn chìm trong bão dư luận mấy ngày qua. Từ người yêu văn hóa Nhật đến thị trưởng Kyoto, ai ai cũng đề nghị nàng Kim suy nghĩ lại. Theo Kim Kardashian, chữ Kimono được chọn vì nó như một từ luyến láy gợi nhớ đến tên riêng của nàng (Kim) và sự tôn trọng của nàng cho văn hóa Nhật. Tuy nhiên, chẳng ai nghĩ cách chọn tên này hay ho hay thông minh cả.
“Cô ta đặt tên cho con mình là North, Saint, Chicago và Psalm. Tài đặt tên của Kim Kardashian thật sự có vấn đề,” Một người viết trên Twitter.
“Tôi luôn luôn học hỏi ý kiến của mọi người”
Hiện tại Kim Kardashian chưa thông báo tên mới của dòng nội y sẽ là gì. Tuy nhiên, cô đã xin lỗi các fan và công chúng qua mạng xã hội Twitter.
“Tôi luôn nghe, học hỏi để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Tôi cảm ơn sự đóng góp nồng nhiệt mà mọi người mang đến cho tôi. Khi tôi thông báo tên của dòng nội y, tôi đã có những hoài bão tốt đẹp nhất về lựa chọn của mình.” Kim Kardashian giãi bày.
“Thương hiệu của tôi được thiết kế cho tất cả mọi người. Vốn dĩ nó không nhằm ghét bỏ bất cứ ai. Hôm nay, sau khi suy nghĩ kỹ; tôi sẽ đặt một tên mới cho dòng nội y định dáng của mình. Tôi sẽ thông báo sớm về cái tên mới. Cảm ơn mọi người đã hiểu và luôn ủng hộ tôi.”
Sự ngây thơ hay một chiến thuật quảng cáo quá độc đáo?
Kim Kardashian bị lên án là khinh thị văn hóa Nhật; khi chọn tên của quốc phục đất nước mặt trời mọc cho dòng nội y. Theo nhận định, “hai sản phẩm chẳng có gì liên quan đến nhau”. Lựa chọn của nàng Kim làm giảm giá trị văn hóa của bộ Kimono Nhật Bản.
Đây không phải là lần đầu tiên Kim Kardashian bị lên án là thiếu hiểu biết văn hóa của các quốc gia khác. Ví dụ, khi tiến vào thị trường Trung Quốc, nàng Kim đã mở tài khoản trên mạng xã hội Đại Lục: Tiểu Hồng Thư và Weibo. Tuy nhiên, nàng vẫn “ngây thơ” đăng các bài viết cá nhân bằng tiếng Anh. Có người tò mò, “Kim Kardashian không có tiền thuê thông dịch viên à?”
Tài khoản Kim Kardashian trên app e-commerce Tiểu Hồng Thư hầu như không có nội dung tiếng Hoa
Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Kim Kardashian phải trả giá đắt vì lỗi của mình: bắt đầu quá trình xin bản quyền từ đầu; sửa nhãn mác trên những sản phẩm đã sản xuất để cập nhật thông tin mới; phải xin lỗi công chúng…
Tuy nhiên, người khác lại cho rằng đây là tiểu xảo marketing “cộp mác” nhà Kardashian. Gia đình đầy tai tiếng này vốn rất am hiểu sử dụng miệng lưỡi thiên hạ để trở nên nổi tiếng. Chỉ trong một cuối tuần, thị trường toàn cầu – cả Tây lẫn Ta – tràn ngập thông tin về dòng nội y định dáng mới của Kardashian. Từ mạng xã hội đến các trang thông tin truyền thông chính thống. Trong khi cô nàng chẳng cần phải chi lấy một xu để chạy quảng cáo!
Theo bazaarvietnam.vn
Người Nhật phẫn nộ vì quốc phục kimono thành thương hiệu áo lót ở Mỹ Kim Kardashian West khiến người Nhật tức giận khi tung ra dòng áo lót định hình (shapewear) mang tên “Kimono Intimates”, trùng tên trang phục truyền thống của Nhật Bản. Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ nói dòng shapewear mới khai trương ngày 25/6 này “tôn vinh và tạo dáng đường cong của phụ nữ”. Tuy nhiên, dân mạng Nhật Bản…