Những chiến dịch CPO luôn mang đến lợi nhuận không ngờ, đặc biệt là ngành hàng giảm cân. Đây là nhu cầu thiết yếu của các chị em ở khắp nơi trên thế giới và tạo ra con số doanh thu “khổng lồ” cho các Publisher của AdFlex. Hãy cùng đọc case study về sản phẩm giảm cân dưới đây tại Thái Lan và quyết định xem các bạn có “dấn thân” vào ngành hàng này không nhé?
Thông tin chung
Nguồn traffic: Facebook
Offer: Omegaslim Thái Lan
Tiêu: $1.584,82
Doanh thu: $10.199
ROI: 443%
Lãi: $8609.18
Thời gian: 25/02 – 10/04/ 2018
Target audience: Facebook news feed, mobile traffic, nữ 27+
Audience settings:
- Quốc gia: Thái Lan
- Giới tính: nữ
- Tuổi: 27 – 55
Mục tiêu chiến dịch: conversion (chuyển đổi)
Loại ngân sách: daily (theo ngày)
Giá lead trung bình: 2$/lead
Thống kê Facebook:
Thống kê trong dashboard của network
Giá chia sẻ: 16$/đơn
Tỉ lệ chốt: 61%
Tôi đã chạy thẳng vào trang landing page mà không dùng cloaking. Tham khảo landing page tại đây: http://th.omegaslim.org/
Khi chạy Facebook, bạn có thể sẽ vi phạm một số chính sách của FB nhưng không sao, đó là điều hết sức bình thường đối với loại sản phẩm này. Bạn cần phải lựa chọn thật cẩn thận hình ảnh quảng cáo. Một số mẫu quảng cáo bị từ chối do bạn sử dụng những hình ảnh phô bày cơ thể quá nhiều. Tôi thay những con số kilogram bằng emoji giống trong bàn phím của Iphone để Facebook duyệt. Nếu dùng số cân bằng chữ bình thường thì chắc chắn sẽ bị từ chối vì nội dung quá lý tưởng, có thể gây cho khách hàng kì vọng quá cao.
Chiến dịch quảng cáo đã được tối ưu theo địa lý và độ tuổi. Đầu tiên, tôi chạy ra được khoảng 100k impressions cho 1 adset, sau đó tôi xem lại nhân khẩu học của toàn bộ đối trượng trong adset đó. Tôi tạo ra adset khác với đối tượng tiềm năng nhất: nữ, 30–50 tuổi, ở những thành phố lớn như Bangkok và Phuket. Tôi đã không xác định đối tượng sâu hơn vì loại sản phẩm này dành cho toàn bộ nữ dù bất cứ ngành nghề gì.
Lên “đồ” quảng cáo
Tôi chỉ dùng 1 ad duy nhất trong suốt quá trình chạy ad như bên dưới. Hình ảnh trông giống như 1 bản tin trên TV nói về việc giảm cân. Tôi đã thay đổi background để Facebook không nhận ra tấm ảnh đó.
Tiêu đề là “Tôi đã giảm x cân” và đoạn mô tả link tôi để là: “Muốn xem thêm + mũi tên + link”
Doanh thu
Tài khoản quảng cáo này đã ra đi vĩnh viên do số lượng phản hồi tiêu cực quá cao. Nhưng bạn hãy quen với điều này đi vì đây là chuyện như cơm bữa khi bạn quảng cáo mặt hàng này. Tôi đã sử dụng tài khoản quảng cáo này trong suốt 1,5 tháng rồi tiếp tục bằng một số tài khoản quảng cáo khác nữa. Tuy nhiên, số lượng đơn hàng tôi đưa ra bên trên đều là từ 1 tài khoản thôi.
Kết
Với kết quả khả quan của Publisher này, có thể bạn sẽ hứng thú với loạt offer giảm cân của AdFlex đúng không? Tham khảo ngay những offer sau bạn nhé!