Nóng bỏng và kiếm ra tiề.n nhưng lối sống của nữ gymer này lại tuyệt đối không khoa trương.
Trong những sự kiện giới thiệu các sản phẩm thời trang, thẩm mỹ, siêu xe đình đám ở Hàn đều không thể thiếu những chân dài xinh đẹp và gợi cảm. Trong số những hot girl ‘cổ động’ , Yunju là một trong những cái tên ‘đắt khách’ nhất. Sở hữu gương mặt xinh đẹp không thua bất cứ thần tượng nào, Yunju còn có vóc người đẫy đà, nón.g bỏn.g và nụ cười luôn tràn ngập sức sống khiến nhiều người hâm mộ.
Yunju sở hữu hình thể đẹp nhờ việc luyện tập gym, yoga,…
Hot girl nhận về khá nhiều lời ngợi khen với ‘khuôn mặt thiên thần, dáng vẻ quyến rũ’ . Cô nàng đang là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng mỹ phẩm làm đẹp, đồng thời cũng thường xuyên góp mặt trên trang bìa của tạp chí CRAZY GIANT khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, Yunju diện đồ rất kín đáo và rất khó để người ta tìm được những bộ ảnh bikin.i nào của người đẹp. Không để các fan hâm mộ đang khao khát được chiêm ngưỡng hình thể đẫy đà, căng tràn của mình đợi lâu, Yunju ‘chiêu đãi’ ngay bộ ảnh thả dáng với bikin.i ở khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Dân tình lại phải xao xuyến khi cô nàng phô bày cặp tuyết lê căng tròn và thu hút.
Yunju thường diện trang phục với phần cổ được khoét sâu để khoe được tối đa vòng một căng tràn quyến rũ.
Video đang HOT
Yunju theo đuổi lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ kiêm nghề mẫu ảnh, đại diện thương hiệu và sở hữu trang cá nhân hơn 150 lượt theo dõi.
Cô nàng được trời phú cho body đẹp mỹ mãn, sở hữu đường cong như muốn thiêu đốt trái tim người khác dù cũng vướng không ít nghi vấn chỉnh sửa.
Người đẹp không chạy theo tiêu chuẩn mình hạc xương mai mà theo đuổi vẻ đẹp đầy đặn, cân đối.
Nữ Gymer hiện trở thành gương mặt hot trên tạp chí CRAZY GIANT.
Để có được thân hình đẹp xuất sắc, hot girl tích cực luyện tập kết hợp nhiều môn thể thao. Trong quá khứ, cô nàng từng chia sẻ các video tập luyện Pilates, bộ môn được mệnh danh ‘nhà giàu’ , được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng. Những lúc không bận rộn với công việc người mẫu, nữ gymer sẽ đi du lịch, chụp ảnh đẹp hoặc tới phòng tập.
Changmakeup: Từ một n.ữ sin.h lầm lũi gấp 1000 chiếc áo mỗi ngày trong kho đến Giám đốc sáng tạo của Ofélia học cách quản lý nhân sự
Trở thành Giám đốc sáng tạo của một nhãn hàng mỹ phẩm khi chỉ mới 23 tuổ.i, Changmakeup đã học được rất nhiều bài học hữu ích cho bản thân mình.
Là một trong những beauty blogger đời đầu có ảnh hưởng lớn tới CĐM Việt Nam, hiện kênh YouTube của Changmakeup đang sở hữu 1,25 triệu lượt subcribers. Changmakeup (tên thật là Ngô Quỳnh Trang) có sức hút đặc biệt từ những clip ‘swatch’ son điệu nghệ cũng như chia sẻ những bí quyết trang điểm và dưỡng da.
Những ngày đầu tham gia YouTube, Changmakeup không hề tự tin vào chính mình: rụt rè, sợ bị so sánh, bị đán.h giá, đăng một video swatch son thôi cũng đắn đo mất 3 ngày. Thậm chí, cô chỉ dám xuất hiện nửa mặt ở những video đầu tiên.
Thời gian đầu làm YouTube cũng là khoảng thời gian cô vẫn đi du học. Quá trình trưởng thành của nàng YouTuber trên đất Mỹ cũng vô cùng chật vật giống như bao nhiêu sinh viên khác, cũng đi làm thêm, tự kiế.m tiề.n trang trải cuộc sống, cũng đối mặt với những kì thi cam go…
Cô từng chia sẻ kỷ niệm mình làm ở hiệu sách, ở đó có bán kiểu áo lưu niệm và nhiệm vụ của cô là gấp chúng sao cho gọn gàng, đẹp mắt nhất. Những gì còn sót trong ký ức của cô chỉ là những tháng ngày ở trong kho lầm lũi gập tới gập lui vì có những ngày cứ đứng trong kho, cắm tai nghe rồi gập 1.000 cái áo từ 8h sáng đến 5h chiều, làm xong thì về. Bỗng nhận thấy cuộc sống của mình trôi qua vô nghĩa và tẻ nhạt quá nên sau nhiều lần suy nghĩ, khi đã tích cóp được một số tiề.n kha khá, Changmakeup đã quyết định nghỉ luôn.
Hiện tại không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông, Changmakeup hoàn toàn đầu tư thời gian cũng như công sức của mình vào “đứa con tinh thần” là Ofélia. Tháng 2/2020, tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố danh sách “30 under 30” gồm 30 gương mặt dưới 30 tuổ.i nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam, trong đó Changmakeup được tôn vinh trong lĩnh vực kinh doanh & startup với vai trò Giám đốc sáng tạo và đồng sáng lập Ofélia.
Công việc hằng ngày của cô bắt đầu từ khâu tạo ra sản phẩm cho đến khi sản phẩm ra mắt và phụ trách chính hình ảnh của sản phẩm đó ra mắt như thế nào. Tại văn phòng nhỏ ở Việt Nam, Changmakeup cũng “kiêm” công việc quản lý 12 nhân sự.
Tuy nhiên, quản lý nhân sự thời gian ban đầu không hề suôn sẻ đối với Chang: “Phải chia sẻ thật, thời gian đầu tôi loay hoay không biết phải quản trị nhân sự ra sao vì đây là công ty đầu tiên tôi làm việc và lại giữ một vị trí quan trọng. Thậm chí, tôi không biết nên đưa ra quy định đi làm từ mấy giờ, một cá nhân đi làm muộn có ảnh hưởng gì không, công ty nên có những luật lệ gì…”
Chang tiếp tục chia sẻ: “Qua từng ngày làm việc với các bạn trẻ, kĩ năng xã hội và sự tự kỉ luật của tôi tăng lên; tôi thấy mình tinh tế hơn trong cách cư xử. Mỗi bạn trong team có một tính cách khác nhau, chẳng hạn bạn làm về sáng tạo không thích nói nhiều, bạn chụp ảnh sản phẩm rất tốt nhưng kĩ năng thuyết trình còn yếu. Thời gian đầu họp cả team, tôi thường cáu vì đồng nghiệp không biết thuyết trình để mọi người hiểu ý tưởng. Dần dần, bằng sự quan sát, tôi hiểu được không nên bắt người khác thay đổi trong khi chính mình chưa tốt và cũng cần trau dồi, học hỏi nhiều.”
Đồng thời, cô cũng không ngại bày tỏ những khó khăn khi bắt tay vào một start-up: mong muốn rất nhiều nhưng điều kiện tài chính đôi khi không cho phép. Bởi Chang biết khách hàng tìm đến nhãn hàng của mình cũng bởi những điểm khác biệt.
Chang luôn để ý tới những chi tiết nhỏ nhất để làm hài lòng khách hàng. Các sản phẩm son môi, kẻ mắt đều có xác suất 1% trở xuống là sản phẩm lỗi khi xuất xưởng hay hộp sản phẩm khi khách hàng nhận bị móp, bị méo, Chang đều nhận là lỗi của Ofélia hết chứ không phải bên shipping.
Từ một người từng rối bời, bù lu bù loa không biết giải quyết những phàn nàn khách hàng thế nào, cô cũng quen dần và buộc mình cứng rắn, tỉnh táo đối mặt với mọi tình huống. Là một customer service, cô luôn tự dặn mình và các nhân viên CSKH phải chuyên nghiệp, không được mang sự nóng giận của một cá nhân mà làm ảnh hưởng đến công ty.
“Điều kiện cần của một online brand là chúng tôi phải nhạy cảm và tinh tế hơn”, Chang tâm niệm.
Tính đến thời điểm hiện tại, công ty vẫn chưa nhắm tới mục tiêu là sự tăng trưởng quá nhanh hay kêu gọi đầu tư. Changmakeup coi đây là giai đoạn mình có thể học và chưa bị áp lực bởi tiề.n của nhà đầu tư.
Vẻ nón.g bỏn.g của “Nhung” phim Phía trước là bầu trời ở tuổ.i 39 Nếu trên phim, Kiều Anh thường xuất hiện với vẻ ngoài hiền lành, kín đáo thì ngoài đời chị gợi cảm, hiện đại hơn rất nhiều. Nữ diễn viên Kiều Anh được khán giả chú ý ngay lần đầu tiên “chạm ngõ” điện ảnh. Vai diễn đầu tiên của chị là Nhung trong Phía trước là bầu trời – 1 cô gái hiền…