Anchor text là gì? Làm thế nào để sử dụng nó một cách cho hợp lý?
Đa
số SEOer đều biết đến backlink như một yếu tố xếp hạng then chốt của
Google thế nhưng không nhiều người để ý tới việc tối ưu văn bản neo
trong quá trình làm SEO.
Điều này cũng một phần lý giải cho câu
hỏi tại sao làm SEO mãi mà không lên trang 1 trên Google SERPs. Nếu bạn
sử dụng anchor text một cách chính xác, bạn sẽ chứng kiến thứ hạng của
mình tăng trưởng nhanh chóng hơn hàng ngày. Nếu bạn sử dụng nó mà không
cần suy nghĩ, bạn có thể nhận thấy lưu lượng tìm kiếm không phải trả
tiền của bạn biến mất sau một đêm hoặc bị phạt.
Trong bài đăng
này, mình sẽ giải thích về các văn bản neo là gì và làm thế nào bạn có
thể tối ưu hóa chúng cho một trang web hoạt động tốt.
Anchor text là gì? tại sao nó quan trọng
Làm thế nào để tạo được 1 anchor text?
10 loại anchor text cần phải biết
1. Anchor text chính xác (Exact-match)
2. text khớp 1 phần (Partial-match)
3. Anchor text thương hiệu (Branded)
4. Achor text Thương hiệu + từ khóa
5. Anchor text Liên kết trần (Nake link)
6. Achor text Chưa rõ ý nghĩa (Generic)
7. Anchor text hình ảnh
titanic.vn .