[Góc chia sẻ] Chạy sản phẩm sinh lý như thế nào?

0
22

Dưới đây là một bài chia sẻ tâm huyết của AM Trung Kiên aka Shark sinh lý của AdFlex. Các bạn hãy đọc và học hỏi từ những kinh nghiệm của anh ấy nhé!
——————————————————-
Anh em hay hỏi tôi chạy sinh lý như nào?
Tôi thường hay trả lời: “ Nếu không nắm chắc được kỹ thuật thì đừng chạy”
Sinh lý là một mảng CỰC KỲ MÀU MỠ, mà không ít người trong group đã được hưởng sự màu mỡ đó ( trong đó có tôi). Tuy nhiên thứ gì càng giá trị thì càng khó đạt được, sinh lý tùy khách hàng mua như điên dại nhưng không hề dễ chạy. Tiếp sức cho anh em trong cuộc đua Burning Up, chia sẻ với anh em một số điều cần biết khi chạy sinh lý:
1. Tài khoản phải sạch- khỏe: Nghe thì có vẻ đương nhiên nhưng ae cứ tưởng tượng nếu tài khoản có thể chạy được các sản phẩm khác sạch 1 thì tk chạy sinh lý phải sạch 2-3 lần. Vì đơn giản là chạy sinh lý thì phải dùng hình sexy, ngôn từ nhạy cảm nên dễ đi. Chứ nếu mà để tiêu đề là “ Tokuda đã dùng cái này” và hình ảnh chai Xtrazex thì tôi cá 100% xanh
2. Nắm được cách lách: Để mà lách được luật, bạn phải hiểu luật. Nhiều bạn hỏi mình sao em dùng hashtag vẫn chết, em dùng kiểu “Cụ.c C.ưt” vẫn chết… Vì đơn giản mấy cái đó FB đã detech được phần lớn rồi ( phần lớn nhé, k thể hoàn toàn được), AI của Facebook thì luôn học nên bất cứ tut, tip, tricks nào rồi sớm muộn cũng sẽ bị fix. Nên để lách được thì ngoài khả năng ngôn ngữ của các bạn phong phú thì còn phải hiểu được luật nữa. Tương tự với Prelanding, không phải cứ trang đệm/ trang sạch/ trang trắng là được. Anh em phải hiểu là Facebook đánh giá trang đích cũng rất chặt. Ngày xưa có thể sử dụng trang đệm kiểu : Bạn đã đủ 18 chưa?, bạn bao nhiều tuổi?, bạn là nam hay nữ?..” Nhưng giờ thì rất khó, vì dạng đó quá phổ biến, AI đã học được và bất cứ một trang nào sơ sài với nội dung không sát với ads thì đều bị từ chối hoặc trảm. Hiểu được nguyên lý này thì các bạn sẽ biết phải làm gì? ( Vd: Cải thiện nội dung trang đệm)
3. Nếu không có 2 thứ trên, đừng cố đâm đầu vào sinh lý. AdFlex có hơn 70 offer với rất nhiều nghành khác nhau: Phong thủy, làm đẹp, đặc trị… Tất cả đều ra tiền, chỉ có điều rất nhiều bạn thấy các Shark chạy Sinh lý là cũng ồ ạt lao vào thử sinh lý. Cái gì cũng có giá của nó, khi mà bạn đã không đủ khả năng và cơ duyên, nên chuyển.
Ads cốt lõi cuối cùng vẫn là content. Facebook, Adword, Zalo… chỉ là bệ phóng nên hãy suy nghĩ xem thế mạnh của mình là gì. Ví dụ tôi thích Trâm Anh nên tôi viết content sinh lý khấ ổn. Đừng phụ thuộc vào những thứ có sẵn, lấy nó làm ý tưởng vì rất nhiều bạn cứ hỏi chạy offer nào ngon là câu sau: Cho em xin pre chuyển đổi tốt!!” Chủ động lên thì anh em mới có thể đi trước được người khác.
Chúc anh em giật hết giải của AdFlex!!


KIẾM TIỀN VỚI ADFLEX NGAY

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here